Hướng Dẫn Hít Đất Đúng Cách Giảm Mỡ Bụng Nên Áp Dụng

hit-dat-dung-cach-giam-mo-bung

Hít đất là bài tập mà cả nam và nữ đều áp dụng được, mang đến hiệu quả giảm mỡ bụng tốt. Vậy nên xu hướng tập hít đất cũng được nhiều người áp dụng và đánh giá rất cao. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn hít đất đúng cách giảm mỡ bụng, cùng tìm hiểu nhé.

Giải đáp hít đất có giúp giảm mỡ bụng không?

hit-dat-dung-cach-giam-mo-bung

Hít đất đúng cách giảm mỡ bụng được đánh giá là đốt cháy calories tốt. Thực hiện bài tập chống đẩy sẽ giúp tăng cường sức mạnh cho cánh tay và cơ ngực.

Bài tập chống đẩy tiêu tốn khá nhiều năng lượng, thường khoảng 7calo/ phút. Nếu bạn thực hiện trong vòng 5 phút cùng cường độ vừa phải thì có thể tiêu hao đến 28 calo. Khi hít đất sẽ tác động đến nhiều bộ phận như cơ ngực, tay, bụng,…Bên cạnh hiệu quả giảm mỡ bụng thì hít đất còn giúp bạn trở nên săn chắc và khỏe mạnh hơn.

Bật mí các bài hít đất đúng cách giảm mỡ bụng

bai-tap-hit-dat-giam-mo-bung

Hít đất đúng cách giảm mỡ bụng là từ khóa mà nhiều người tìm kiếm. Hãy cùng chúng tôi tham khảo một số bài tập hít giúp giảm mỡ dưới đây nhé.

Hít đất thu gối

Hít đất thu gối được xem là bài tập mang lại hiệu quả giảm mỡ bụng rất tốt. Hơn nữa, cách thực hiện bài hít đất thu gối cũng khá dễ dàng.

  • Bạn chống hai tay xuống đất và để rộng bằng vai. Còn ngón tay song song với thân người, phần cơ thể sẽ được nâng bởi ngón chân. Thực hiện kéo gối trái về phía ngực, đồng thời siết chặt cơ bụng.
  • Duỗi chân trái về tư thế ban đầu.
  • Chân còn lại cũng thực hiện tương tự và lặp lại động tác trong 5-10 phút.

Hít đất nghiêng sâu đo

Nếu bạn đang băn khoăn về bài tập hít đất đúng cách giảm mỡ bụng. Vậy hãy tham khảo ngay cách hít đất nghiêng sâu đo nhé.

Bài tập này sẽ tác động lực lên toàn cơ thể, nhiều nhất là phần vòng hai.

  • Đầu tiên là bạn cần đứng thẳng, đồng thời hai chân rộng bằng vai. Còn phần vai thì bạn thõng xuống đồng thời hóp bụng vào.
  • Từ từ gập người xuống vào tư thế tấm ván cao (plank) cơ bản, rồi giữ trong vòng 3 giây.
  • Tiếp đến bạn chuyển sang tư thế hít đất.
  • Rồi lại tiếp tục nâng người lên vào tư thế tấm ván cao rồi chống một tay trái, người nghiêng sang phải đồng thời giơ tay phải lên cao.
  • Cố định bằng hay chân như ảnh để giữ thăng bằng, hông nâng cao và tạo thành động tác hít đất nghiêng.
  • Giữ tư thế như trên trong vòng 3 giây rồi trở về tư thế hít đất ban đầu.
  • Thực hiện lại và đổi qua bên phải.

Bài tập hít đất plank

Plank được xem là bài tập quá quen thuộc và phổ biến. Nó không giống với động tác hít đất lên xuống liên tục, mà sẽ giữ nguyên tư thế đi xuống hoặc đi lên trong thời gian càng lâu càng tốt. Khi áp dụng bài tập plank sẽ giúp siết chặt cơ bụng, làm tan mỡ thừa hiệu quả.

Hít đất kết hợp bò sang hai bên

Bài tập này sẽ bao gồm các động tác hít đất cơ bản, kết hợp bò sang hai bên trái phải. Với cách tập này sẽ làm cơ bụng vừa phải giữ cân bằng cho động tác vừa phải di chuyển. Nhờ vậy mà mỡ bụng của bạn được giảm nhanh chóng, hiệu quả.

Tham khảo: Massage Giảm Mỡ Bụng Bằng Dầu Dừa Chắc Chắn Hiệu Quả

Các lưu ý khi hít đất đúng cách giảm mỡ bụng

luu-y-hit-dat-giam-mo-bung

Để hít đất đúng cách giảm mỡ bụng hiệu quả thì bạn cần chú ý một số điều sau:

  • Bạn không hít đất với tần suất dày đặc, vì có thể khiến cơ bị chai, gây đau đớn kéo dài. Tốt nhất là hãy tập hít đất cách ngày, kết hợp với các bài tập khác và có chế độ ăn uống phù hợp.
  • Tùy vào sức khỏe của mỗi người sẽ có thời gian tập hít đất mỗi ngày là khác nhau. Khi mới bắt đầu, bạn có thể tập khoảng 5 phút một ngày, sau đó tăng dần theo thời gian.
  • Tất nhiên sẽ không nhìn thấy hiệu quả sau lần hít đầu đầu, mà bạn cần phải kiên trì. Ít nhất 3 tháng bạn sẽ nhận thấy mỡ bụng được giảm và tăng thêm phần tự tin.
  • Không nên tập hít đất khi bụng đang đói. Trước khi tập nên ăn nhẹ và bổ sung đủ nước để cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể.
  • Trong khi diễn ra bài tập hít đất thì nên giữ thẳng người, không cong võng lưng. Bên cạnh đó mông không được cao hơn lưng và chân.
  • Sau khi thực hiện xong bài tập hít đất cũng không nên tắm ngay. Tốt nhất là chờ 30-60 phút sau khi tập để đảm bảo các cơ được phục hồi và tăng khả năng giảm mỡ bụng.

Hãy áp dụng các bài tập hít đất đúng cách giảm mỡ bụnghttps://duckickfit.vn/ đã gợi ý phía trên nhé. Hy vọng với các chia sẻ trên, sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại vóc dáng và có vòng eo đẹp nhất.

logo-duckickfit

Duckickfit

Xin chào mình là duckickfit đang là tác giả tại duckickfit.vn - Webiste chia sẻ, cập nhật thông tin về kickboxing fitness MMA Muay thái

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*