Massage Giảm Mỡ Bụng Bằng Dầu Dừa Chắc Chắn Hiệu Quả

Massage Giảm Mỡ Bụng Bằng Dầu Dừa Chắc Chắn Hiệu Quả

Rất nhiều người đã truyền tai nhau rằng dùng dầu dừa massage bụng sẽ giảm mỡ rất nhiều. Vậy thì bạn đã biết cách massage giảm mỡ bụng bằng dầu dừa chưa nhỉ? Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây, chắc chắn sẽ giúp bạn sở hữu vòng eo thon nhờ dầu dừa.

Vì sao dầu dừa có tác dụng giảm mỡ bụng

Massage Giảm Mỡ Bụng Bằng Dầu Dừa Chắc Chắn Hiệu Quả

Mỡ bụng là nỗi lo của hầu hết các chị em phụ nữ, bởi diện quần áo lên sẽ không được đẹp. Trong nhiều trường hợp mỡ bụng sẽ còn ảnh hưởng đến việc vận động và sức khỏe. Vậy nên phương pháp massage giảm mỡ bụng bằng dầu dừa được rất nhiều người tìm hiểu.

Trong dầu dừa có chứa lượng vitamin A, C, E cao nên sẽ thúc đẩy quá trình trao đổi chất. Điều này sẽ giúp đốt cháy mỡ thừa tích tụ ở vùng bụng hiệu quả. Hơn nữa, các thành phần trong dầu dừa còn có tác dụng cấp nước, làm dịu và kháng viêm. Nên khi massage vùng bụng bằng dầu dừa còn giúp da trắng và mịn màng hơn.

Bật mí cách massage giảm mỡ bụng bằng dầu dừa

Bật mí cách massage giảm mỡ bụng bằng dầu dừa

Massage giảm mỡ bụng bằng dầu dừa là cách là nhiều người áp dụng. Hãy cùng chúng tôi tham khảo các bước để thực hiện massage bụng bằng dầu dừa dưới đây nha.

  • Bước 1: Đầu tiên là bạn cần vệ sinh sạch 2 tay và vùng bụng sạch sẽ trước khi massage.
  • Bước 2: Tiếp đến là xoa đều 2 bàn tay với nhau cho tay nóng lên. Rồi mới tiến hành nhỏ vài giọt dầu dừa lên lòng bàn tay rồi thoa đều lên bụng.
  • Bước 3: Bên cạnh đó bạn kết hợp với bấm huyệt bằng cách vuốt nhẹ từ rốn lên hông trong 3-4 lần.
  • Bước 4: Dùng phần nhô ra giữa lòng bàn tay và cổ tay để giúp tạo lực lớn. Nhớ xoa đều theo chiều kim đồng hồ quanh vùng bụng. Bạn thực hiện động tác xoa massage này khoảng 20 lần rồi làm tương tự với chiều ngược lại.
  • Bước 5: Kết thúc quy trình massage bụng bằng bằng cách ấn nhẹ vào eo sau.

Những lưu ý cần tham khảo khi massage giảm mỡ bụng bằng dầu dừa

Để quá trình massage giảm mỡ bụng bằng dầu dừa đạt hiệu quả thì bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Tốt nhất là chị em nên lựa chọn loại dầu dừa nguyên chất để có tác dụng giảm mỡ tốt nhất. Nếu có thời gian thì bạn có thể tự làm dầu dừa để đảm bảo chất lượng. Còn trong trường hợp mua dầu dừa thì nên tìm hiểu kỹ nguồn gốc rõ ràng nhé.
  • Khi massage vùng bụng thì chỉ nên sử dụng một lượng dầu dừa vừa phải, bởi nếu dùng nhiều có thể gây dị ứng. Bên cạnh đó bạn cũng không nên tự ý kết hợp dầu dừa với các loại tinh dầu khác mà không dựa trên cơ sở khoa học.
  • Khi sử dụng dầu dừa để massage mà bạn phát hiện ra vùng da bị mẩn đỏ thì nên dừng lại. Bởi cũng có một số người không sử dụng dầu dừa hợp, gây dị ứng.
  • Bạn chỉ nên thực hiện massage vùng bụng bằng dầu dừa khoảng 1-2 lần một tuần. Bên cạnh đó để thực hiện giảm cân hiệu quả thì cần kết hợp với chế độ ăn uống và tập luyện hợp lý.
  • Để có những động tác massage chuyên nghiệp thì bạn có thể tham khảo các video trên mạng. Bởi khi áp dụng đúng kỹ thuật massage thì hiệu quả giảm mỡ bụng sẽ tốt nhất.

Xem thêm: Tìm hiểu 6 lý do khiến người gầy khó lòng tăng cân

Những cách giảm mỡ bụng bằng dầu dừa

Những cách giảm mỡ bụng bằng dầu dừa

Cách massage giảm mỡ bụng bằng dầu dừa đã được nhiều người biết đến. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dùng dầu dừa để giảm mỡ bằng các cách sau.

Dùng dầu dừa với nước ép trái cây

Nước ép trái cây bổ sung cho cơ thể rất nhiều dưỡng chất và vitamin. Đặc biệt khi kết hợp nước trái cây với dầu dừa còn tạo ra một loại thức uống có vị béo ngậy, nhưng hiệu quả giảm cân rất tốt. Loại thức uống này còn tăng sức đề kháng, ngăn ngừa được các bệnh về tim mạch.

Ăn salad kết hợp dầu dừa

Thường thì mọi người sẽ sử dụng sốt mayonnaise khi trộn các món salad. Nhưng để hương bị salad thêm thơm ngon thì bạn có thể cho thêm một chút dầu dừa. Bên cạnh tác dụng kích thích vị giác thì nó còn giúp cho bạn giảm cân hiệu quả.

Dầu dừa kết hợp cùng bột sắn dây

Người ta thường sử dụng bột sắn dây để pha uống hoặc khuấy thành bột. Nó được biết đến với tác dụng thanh mát cơ thể, giảm nóng trong,… Khi khuấy sắn dây bạn có thể cho thêm 1 muỗng cà phê dầu dừa, nó vừa giúp tăng thêm hương vị thơm ngon và còn mang lại hiệu quả giảm mỡ bụng rõ rệt.

Dầu dừa và ngũ cốc

Ngũ cốc pha sữa là một trong những món ăn sáng được nhiều người sử dụng. Để vừa có bữa sáng hấp dẫn, vừa hỗ trợ giảm mỡ thì bạn có thể sử dụng thêm khoảng 30 – 50ml trộn với dầu dừa.

Chắc chắn với những gì https://duckickfit.vn/ chia sẻ, bạn đã biết cách massage giảm mỡ bụng bằng dầu dừa. Chắc chắn khi bạn biết sử dụng dầu dừa đúng cách, sẽ giúp giảm mỡ bụng thành công và nhanh nhất.

logo-duckickfit

Duckickfit

Xin chào mình là duckickfit đang là tác giả tại duckickfit.vn - Webiste chia sẻ, cập nhật thông tin về kickboxing fitness MMA Muay thái

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*