5 loại thịt có thể ăn trong quá trình giảm cân tốt nhất

5 loại thịt có thể ăn trong quá trình giảm cân

“Càng béo lại càng muốn ăn” đó là sự thật, đặc biệt là các bạn không thể cưỡng lại được với các món từ thịt. Có một số loại thịt dưới đây rất thích hợp cho người giảm cân mà không thể hạn chế được niềm yêu thích của mình đấy nhé.

1. Thịt thỏ

Thành phần dinh dưỡng trong thịt thỏ không giống với các loại khác: Mỗi 100 gram thịt thỏ chứa đến 21,5 gram protein, hàm lượng chất béo ít (0,4 gram/ 100 gram thịt). Hơn nữa, trong thịt còn chứa một lượng chất lecithin lớn, lại ít cholesteron (83mg/100 gram). Vì vậy đây là loại thịt lí tưởng cho các bạn đang “nhăm nhe” ý định giảm cân đấy.

2. Thịt bò

Giá trị dinh dưỡng của thịt bò chỉ xếp sau thịt thỏ thôi nhé. Mỗi 100 gram thịt bò có chứa 20 gram protein trở lên, axit amin thiết yếu trong protein của thịt bò tương đối nhiều, hơn nữa hàm lượng chất béo và cholesteron lại tương đối thấp, vì vậy thịt bò thích hợp cho cả người béo và những người bị bệnh cao huyết áp, sơ cứng động mạch, tim mạch vành, tiểu đường.

3. Thịt cá

Thịt cá chứa nhiều loại axit béo không bão hòa, có tác dụng tốt trong việc giảm cholesteron. Vì vậy người béo ăn thịt cá sẽ rất tốt, vừa có thể tránh béo phì, vừa có thể phòng tránh bệnh sơ cứng động mạch vành và bệnh tim mạch.

4. Thịt gà bỏ da

Cứ 100 gram thịt gà chứa tới 23,3 gram protein, lượng chất béo còn thấp hơn nhiều so với các loại thịt khác. Vì vậy ăn thịt gà ở mức độ thích hợp không những có lợi cho sức khỏe mà còn giữ cân được nữa. Tuy nhiên, như vậy không có nghĩa là các bạn liên tục ăn BBQ hay KFC.

5. Thịt lợn siêu nạc

Hàm lượng protein trong thịt lợn siêu nạc tương đối cao, khoảng 29 gram protein/ 100 gram thịt, lượng chất béo chiếm 6/100 gram, nhưng sau khi nấu hàm lượng chất béo còn giảm đi nữa, vì vậy các bạn giảm cân cũng có thể ăn một chút.

Hạn chế ăn dầu mỡ, không ăn quá nhiều thịt và nên có chế độ ăn uống kết hợp chế độ tập luyện phù hợp, khoa học là bạn sẽ nhanh chóng thân hình nóng bỏng, cơ thể 6 múi mà bạn hằng ao ước đấy.

Rất nhiều bạn đã tìm đến Duckickfit để được tập thử Kickfit miễn phí cùng HLV sau đó đã thực hiện hóa được mơ ước của mình, còn bạn thì sao? Hãy thực hiện các thao tác liên hệ trung tâm Duckickfit ngay hôm nay nhé.

logo-duckickfit

Duckickfit

Xin chào mình là duckickfit đang là tác giả tại duckickfit.vn - Webiste chia sẻ, cập nhật thông tin về kickboxing fitness MMA Muay thái

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*