Chia Sẻ Cách Giảm Mỡ Bụng Trong 1 Đêm Hiệu Quả Thần Kỳ

Các nguyên nhân xuất hiện mỡ bụng

Giảm mỡ bụng chỉ trong 1 đêm, đã bao giờ bạn nghĩ đến chưa nhỉ? Vậy thì hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây, để biết cách giảm mỡ bụng trong 1 đêm. Chắc chắn khi áp dụng các kiến thức này, sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu được vòng eo và vóc dáng như ý.

Các nguyên nhân xuất hiện mỡ bụng

Trước khi tìm hiểu cách giảm mỡ bụng trong 1 đêm. Bạn cần nắm được những nguyên nhân khiến mỡ bụng xuất hiện.

  • Lối sống ít vận động: Khi bạn không vận động nhiều, hiển nhiên không thể đốt cháy được mỡ thừa. Cơ thể luôn uể oải và làm lượng mỡ phần bụng càng nhiều hơn.
  • Chế độ ăn không lành mạnh: Rất nhiều người có thói quen ăn đồ ăn nhanh, nhiều đường, chất béo,… Những loại đồ ăn này sẽ khiến vùng mỡ ở bụng tăng nhanh.
  • Uống rượu: Rượu có nhiều calo nhưng không có chất dinh dưỡng. Khi nạp quá nhiều rượu vào cơ thể sẽ làm tăng cân và tăng mỡ bụng.
  • Stress: Khi bạn thường xuyên bị stress sẽ sản sinh ra cortisol nhiều và dẫn đến tăng cân.
  • Tuổi tác: Thường những người lớn tuổi có nguy cơ tăng mỡ vùng bụng nhiều hơn.
  • Yếu tố di truyền: Cơ địa cũng là một yếu tố khiến việc tăng mỡ và giảm cân khó khăn hơn.
Các nguyên nhân xuất hiện mỡ bụng

Bật mí cách giảm mỡ bụng trong 1 đêm

Cách giảm mỡ bụng trong 1 đêm, liệu có hiệu quả không? Hãy cùng chúng tôi áp dụng ngay các biện pháp sau, để giúp giảm mỡ bụng chỉ sau 1 đêm nhé.

Gập bụng

Để giảm được mỡ thừa vùng bụng thì không thể bỏ qua các bài tập thể dục. Gập bụng chính là một cách đốt cháy chất béo quanh eo rất hiệu quả. 

Bật mí cách giảm mỡ bụng trong 1 đêm

Đầu tiên bạn nằm thẳng trên mặt sàn, thảm hoặc là giường. Sau đó nâng đầu gối lên và nâng đầu di chuyển theo chuyển động cúi người. Hãy lặp lại động tác này 15 lần trong 3 hiệp, thời gian nghỉ khoảng 1-2 phút giữa hiệp.

Sau khi gập bụng bạn sẽ thấy phần mỡ như đang được nóng dần và đốt cháy. Gập bụng rất dễ thực hiện, nên hãy áp dụng để có được vòng eo đẹp nhé.

Sử dụng muối rang

Một phương pháp dân gian giúp giảm mỡ được nhiều người áp dụng là dùng muối rang. Muối rang có tác dụng giúp đánh tan các mô mỡ thừa vùng bụng.

Bạn chỉ cần lấy 1kg muối hạt, cho vào chảo rang nóng đến khi nó chuyển sang màu vàng. Để giúp tăng hiệu quả đánh tan mỡ, bạn có thể cho thêm ngải cứu hoặc là gừng.

Sau khi rang xong thì cho muối vào khăn sạch có vải dày, cuộn tròn lại. Thoa đều khăn muối lên vùng mỡ bụng khoảng 30 phút. Nếu bạn kiên trì thực hiện thì có thể giảm được mỡ thừa sau một đêm, nhưng kết quả không quá rõ rệt.

Chế độ ăn kiêng 1 ngày

Nếu bạn muốn nhanh có được vòng eo đẹp thì cần chú ý đến chế độ ăn uống. Bạn có thể áp dụng giảm mỡ bụng trong 1 đêm với thực đơn dưới đây.

  • 8 giờ sáng: 1 ly nước ấm pha với 1 thìa nước cốt chanh quấy đều.
  • 10 giờ sáng: 1 cốc nước ấm pha cùng nước ép táo hoặc cam.
  • Buổi trưa: 1 tách trà xanh, sau một 1 dùng thêm 1 cốc nước lạnh có pha thêm nước ép cà rốt.
  • 3 giờ chiều: 1 tách trà xanh hoặc thay thế bằng loại trà yêu thích.
  • 5 giờ chiều: 1 ly nước trái cây theo sở thích.
  • 7 giờ tối: 1 tách trà xanh.
  • 9 giờ tối: 1 cốc nước có pha cùng nước ép bưởi.
  • 10 giờ tối: 1 ly nước ấm có pha thêm 1 thìa nước cốt chanh.

Bạn bắt buộc phải kiêng đường và đồ ngọt mới có được hiệu quả giảm mỡ nhanh. Với thực đơn trên, chắc chắn không thể giúp đánh bay hoàn toàn mỡ thừa, nhưng cũng phần nào giúp bụng phẳng hơn.

Tắm nước nóng

Một cách giảm mỡ bụng trong 1 đêm bạn cần tham khảo là tắm nước nóng. Nhiệt độ trong nước nóng sẽ giúp giảm nồng độ cortisol trong cơ thể. Tâm trạng bạn được thoải mái cũng hạn chế được lượng mỡ thừa tích tụ.

Xem thêm: Các Bài Tập Giảm Mỡ Bụng Cho Nữ Tại Nhà Hiệu Quả Nhất

Massage bụng bằng rượu gừng

Sử dụng rượu gừng để massage cũng là cách được nhiều người áp dụng. Tính nhiệt của gừng sẽ tác động lên các mô mỡ, làm nóng và đốt cháy chúng hiệu quả.

Massage bụng bằng rượu gừng

Bạn cần chuẩn bị nguyên liệu là 0,4 kg gừng tươi, rượu trắng 500ml loại 35 độ. Gừng thì rửa sạch và xay nhỏ, hãy dùng cả vỏ vì trong vỏ có dược tính cao. Say đó bạn bỏ gừng vào lọ thủy tinh sau đó đổ thêm rượu và ngâm khoảng 2 tuần.

Khi đã có rượu gừng thì hãy sử dụng để massage vùng bụng của mình. Thoa rượu gừng lên vùng mỡ bụng, thực hiện các động tác massage nhẹ nhàng từ các phía. Bạn sẽ cảm nhận phần mỡ bụng của mình nóng dần tên và mỡ như được tan chảy ra.

Theo Duc kickfit bên cạnh các cách giảm mỡ bụng trong 1 đêm phía trên, còn rất nhiều phương pháp khác. Tất nhiên sau 1 đêm không thể giúp bạn “đánh bay” hoàn toàn mỡ bụng. Nhưng nó cũng phần nào tác động lên mỡ, nếu kiên trì thực hiện trong nhiều ngày sẽ có kết quả rõ rệt hơn.

logo-duckickfit

Duckickfit

Xin chào mình là duckickfit đang là tác giả tại duckickfit.vn - Webiste chia sẻ, cập nhật thông tin về kickboxing fitness MMA Muay thái

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*