Cs1: Số 22A Thành Công-HN | Cs2: Số 66 Lê Văn Lương-HN | Hotline: 0962.062.777

Chế độ ăn tăng cân cực nhanh trong 1 tháng



Muốn tăng cân nhanh chóng bạn phải có một chế độ ăn đây đủ chất dinh dưỡng và ăn đúng cách. Tham khảo Chế độ ăn tăng cân cực nhanh trong 1 tháng dưới đây của Duckickfit nhé bạn

Quy tắc 80/20: Chìa khóa giảm cân hiệu quả như Miranda Kerr
DucKickfit tuyển huấn luyện viên
KickFit là gì?

Người gầy thường hấp thụ kém các chất dinh dưỡng khi nạp thức ăn vào cơ thể. Vì thế bạn đang sở hữu thân hình cò hương nên ăn nhiều và ăn thật nhiều các thực phẩm chứa nhiều chất dinh dưỡng và phải đảm bảo 3 tiêu chí như sau:

Ăn đủ chất dinh dưỡng

Điều quan trọng đầu tiên để cơ thể khỏe mạnh thì cần ăn uống đủ chất dinh dưỡng. Thực đơn tăng cân của bạn cần có đủ các chất: bột đường, béo, đạm và chất xơ. Dựa trên yếu tố này nhiều chuyên gia sức khỏe đã khuyên bạn nên áp dụng công thức 70-20-10 vào thực đơn tăng cân, trong đó 70% năng lượng từ protein nạc, 20% calo từ carbonhydrate và 10% calo hoặc ít hơn từ các chất béo lành mạnh để tăng cân nhanh hơn.

 

Che-do-an-tang-can-cuc-nhanh-trong-1-thang

 

Chất xơ tuy không góp mặt trong công thức ăn uống này tuy nhiên bạn không được bỏ qua. Chất xơ từ rau xanh, trái cây giúp kích thích việc ăn uống ngon miệng, hệ tiêu hóa làm việc tốt và ngăn ngừa tình trạng táo bón.

Ăn vặt liên tục

 

Ăn, ăn và ăn là cách giúp bạn tạo ra năng lượng dư thừa, tạo cơ bắp để tăng cân. Ngoài các bữa ăn chính thì bạn cũng nên thiết kế những bữa ăn phụ bổ dưỡng. Cứ mỗi 2-3 tiếng lại ăn một lần, “mum mum” suốt ngày với bánh quy, sữa... sẽ giúp bạn tăng cân nhanh chóng.

Che-do-an-tang-can-cuc-nhanh-trong-1-than

 

Không bao giờ để bụng đói bạn nhé, cần nạp năng lượng liên tục để lượng calo nạp vào nhiều hơn lượng calo bạn mất đi khi hoạt động. Điều cốt yếu để tăng cân, nhớ lưu ý bạn nhé.

Ăn đêm giúp tăng cân nhanh

Che-do-an-tang-can-cuc-nhanh-trong-1-thang

Ăn nhẹ trước khi đi ngủ ít nhất 30 phút cũng là “bí quyết” tăng cân nhanh. Vì ban đêm cơ thể không cần hoạt động nhiều thì hàm lượng dinh dưỡng thừa được tích lũy giúp bạn “mũm mĩm” hơn.

Dạo dạo chợ đêm và “bỏ bụng” các món nhẹ nhàng, dễ tiêu hóa như súp cua, súp gà, cháo gà, cháo vịt hay nhâm nhi một ly sữa nóng, ngũ cốc nóng sẽ khiến giấc ngủ của bạn ngon và sâu giấc hơn.

Nhớ ăn nhiều chất dinh dưỡng và không để cơ thể bị đói, tránh các loại đồ ăn cay, và các loại thức ăn đóng hộp ra bạn nhé. Kèm theo chế độ tập thể thao như kickfit tăng cân để có thân hình săn chắc, để sau khi bạn tăng cân cơ thể không sinh ra mỡ quá nhiều, không "xồ xề" bạn nhé.

Tham khảo tập kickfit tăng cân tại Duckickfit

 

Che-do-an-tang-can-cuc-nhanh-trong-1-thang

 

Che-do-an-tang-can-cuc-nhanh-trong-1-thang.

 

Che-do-an-tang-can-cuc-nhanh-trong-1-thang.

 

 

Đăng ký tập thử và kiểm tra sức khỏe miễn phí





Có thể bạn quan tâm

KickFit là gì?
KickFit là gì?
5 sai lầm mà các bạn trẻ hay nghĩ về Kickfit
5 sai lầm mà các bạn trẻ hay nghĩ về Kickfit
Tập thử kickfit miễn phí tại Hà Nội - DucKickfit
Tập thử kickfit miễn phí tại Hà Nội - DucKickfit
Báo Phụ Nữ Pháp Luật viết về Duckickfit
Báo Phụ Nữ Pháp Luật viết về Duckickfit
0962.062.777