DucKickfit Ba Đình: Miễn phí tập thử tại cơ sở 2 – số 22 Thành Công, Hà Nội

DucKickfit Ba Đình Miễn phí tập thử tại cơ sở 2 – số 22 Thành Công, Hà Nội

Kickfit Ba ĐìnhDucKickfit hân hoan chào đón các bạn đến với cơ sở 2 tại tầng 3 nhà A, số 22, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội để trải nghiệm tập thử với huấn luyện viên. Gọi ngay 0962 062 777 để đặt lịch, bạn sẽ được tư vấn chi tiết về các chế độ luyện tập kickfit phù hợp.

Sau hơn 1 năm hoạt động của cơ sở Kickfit Cầu Giấy, trung tâm DucKickfit đã có hơn 2000 học viên và hội viên thường xuyên luyện tập. Nhằm đáp ứng nhu cầu luyện tập ngày càng lớn của các hội viên (đặc biệt là các bạn ở khu vực quận Ba Đình, quận Đống Đa), trung tâm đã mở thêm cơ sở Kickfit tại Ba Đình, Hà Nội.

Tiếp nối thành công của DucKickfit Cầu Giấy, phòng tập tại cơ sở Kickfit Ba Đình được đầu tư khang trang và rộng rãi hơn; với đầy đủ các tiện nghi và dụng cụ tập đạt chuẩn, tạo ra điều kiện rèn luyện tốt nhất cho các hội viên.

DucKickfit Ba Đình Miễn phí tập thử tại cơ sở 2 – số 22 Thành Công, Hà Nội

Tại sao chọn Kickfit Ba Đình?

Đến với Kickfit quận Ba Đình, ngoài việc được các huấn luyện viên hướng dẫn luyện tập một cách chuyên nghiệp, các hội viên còn được phục vụ nhiệt tình bởi các lễ tân xinh đẹp, tư vấn sức khỏe miễn phí, theo dõi tình trạng sức khỏe để đưa ra các bài tập phù hợp.

Tại đây, các bạn còn có cơ hội giao lưu học hỏi kinh nghiệm cùng các hội viên khác. Chúng tôi tạo sự gắn kết giữa huấn luyện viên với hội viên, giữa các hội viên với nhau giống như một gia đình – nơi các hội viên được luyện tập, chia sẻ, tâm sự – quên đi những lo lắng thường nhật và bộn bề công việc.

Kickfit Ba Đình giúp bạn những gì?

Kickfit (hay Kickfitness) là một hình thức rèn luyện kết hợp từ Kickboxing và Fitness (thể dục thể hình); nó mang lại cho bạn những lợi ích về sức khỏe bao gồm:

  • Cải thiện và tăng cường sức khỏe.
  • Loại bỏ hoàn toàn các bệnh về cơ – xương – khớp do ít vận động hoặc vận động không đúng cách.
  • Đào thải các chất độc tích tụ trong cơ thể do ít vận động, dùng thuốc kéo dài, uống rượu bia nhiều… thông qua hoạt động của tuyến mồ hôi.
  • Xả stress, loại bỏ căng thẳng giúp thoải mái tinh thần.
  • Tăng cường tốc độ, sự chính xác và khả năng tự vệ.
  • Phục hồi thể lực cho người mới ốm dậy, lấy lại vóc dáng cho phụ nữ sau sinh.
  • Đốt cháy hoàn toàn các khối mỡ tích tụ lâu năm, phát triển cơ bắp giúp cơ thể săn chắc, cải thiện vóc dáng.

Ngoài ra, tập Kickfit còn giúp bạn rèn luyện tính kỷ luật và sự tự tin; điều đó sẽ góp phần giúp bạn đạt được những thành công trong cuộc sống.

Các chương trình luyện tập tại DucKickfit Ba Đình:

  1. Core training: chương trình luyện tập này tập trung toàn bộ vào vùng trọng tâm của cơ thể là bụng, lưng và đùi. Các bài tập cường độ cao giúp đánh tan mỡ bụng một cách nhanh nhất (kể cả các khối mỡ tích tụ lâu năm); tăng cường phát triển các cơ; đẩy lùi các triệu chứng đau lưng, đau hông do các vấn đề về xương cột sống.
  2. Chuyên võ thuật: tại đây bạn sẽ được tập luyện Kickboxing – là một bộ môn thể thao được xây dựng nhằm rèn luyện sức khỏe, khả năng tự vệ, đốt cháy năng lượng một cách nhanh nhất. Lịch sử phát triển từ sự kết hợp của Karate, Muay Thai và Boxing, Kickboxing sẽ mang lại cho bạn thể lực, sức mạnh và các kỹ năng phản xạ nhạy bén, chính xác.
  3. Chuyên giảm cân: là các bài tập cường độ cao tập trung vào các vùng tích mỡ trên cơ thể. Tùy vào thể trạng, cân nặng và vùng tích mỡ sẽ có các bài tập chuyên cho từng người. Trong suốt quá trình, bạn sẽ được huấn luyện viên theo dõi tình trạng và đánh giá hiệu quả để điều chỉnh chế độ luyện tập. Ngoài ra, huấn luyện viên sẽ tư vấn chi tiết về chế độ dinh dưỡng hàng ngày để tăng hiệu quả giảm cân.
  4. Chuyên tăng cân: bằng nguyên tắc tập luyện đặc biệt sẽ phát huy hoạt động của toàn bộ cơ thể, tạo ra nhu cầu năng lượng cao hơn, kích thích trao đổi chất, tăng cường lưu thông máu giúp tăng khả năng hấp thụ. Chương trình bắt đầu từ các bài tập cường độ vừa phải giúp các nhóm cơ phát triển đồng đều, cơ thể săn chắc.
  5. Kickfit Family: Kickfit không chỉ dành cho người lớn, mà nó còn phù hợp với người già và trẻ em. Nếu bạn đang băn khoăn một hoạt động gia đình thì Kickfit Family là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Ngoài việc rèn luyện thể lực, cả gia đình bạn sẽ có những phút giây thư giãn lành mạnh; Kickfit giúp trẻ em phát triển cân đối, rèn luyện tính kỷ luật, kiên trì, tạo sự tự tin, năng động.

Hiện nay có rất nhiều loại hình tập luyện tùy vào mục đích khác nhau của người tập, và Kickfit là một bộ môn hấp dẫn đang là trào lưu tại rất nhiều nơi. Đã có rất nhiều trung tâm Kickfit được lập ra nhưng vẫn chưa đủ để đáp ứng nhu cầu.

Đến với Kickfit Ba Đình, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên về những thay đổi tuyệt vời trên cơ thể bạn. Liên hệ với trung tâm DucKickfit ngay hôm nay để trải nghiệm tập thử miễn phí. Gọi ngay hotline: 0962 062 777

logo-duckickfit

Duckickfit

Xin chào mình là duckickfit đang là tác giả tại duckickfit.vn - Webiste chia sẻ, cập nhật thông tin về kickboxing fitness MMA Muay thái

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*