NỊT BỤNG GIẢM MỠ SAU SINH, NHIỀU SẢN PHỤ NẾM TRÁI ĐẮNG

NỊT BỤNG GIẢM MỠ SAU SINH, NHIỀU SẢN PHỤ NẾM TRÁI ĐẮNG

Với nhu cầu lấy lại vóc dáng, nhiều sản phụ thường nôn nóng sử dụng các biện pháp ép cân, giữ dáng. Nịt bụng giảm mỡ sau sinh là phương pháp phổ thông nhất sản phụ thường dùng. Tuy nhiên, chị em cần  lưu ý bởi hệ quả của chúng mang lại là không nhỏ.

NỊT BỤNG GIẢM MỠ SAU SINH, NHIỀU SẢN PHỤ NẾM TRÁI ĐẮNG

Nguyên lý nịt bụng giảm mỡ sau sinh

Nịt bụng giảm mỡ sau sinh là phương pháp sử dụng miếng gen hoặc 1 tấm vải quấn chặt phần bụng. Sản phẩm tạo ra 1 áp lực khiến vòng eo nhỏ và săn chắc hơn.

Với giá thành rẻ, đai nịt bụng là sản phẩm không thể thiếu của phụ nữ sau sinh. Ngoài ra, chị em văn phòng, cũng lựa chọn phương pháp này để giảm mỡ bụng. Liệu chúng có tốt?

Theo nghiên cứu, đai nịt bụng không có tác dụng giảm cân. Chúng chỉ tác động lên vùng bụng, mang lại cảm giác thon gọn hơn. Nếu sử dụng trong thời gian dài, bụng sẽ bị ép chặt, hạn chế lượng thức ăn vào cơ thể. Vì thế dẫn tới hiện tượng giảm cân cục bộ.

Hơn thế, gen nịt bụng được làm từ vải co giãn. Nếu siết chặt, chúng sẽ thắt chặt vào phần eo khiến cơ thể khó chịu. Điều này gây ra1tình trạng tức bụng, khó thở, giảm lưu thông tuần hoàn máu.

Nịt bụng giảm mỡ sau sinh chỉ tạm thời nén chất béo. Chúng không có tác dụng giảm cân lâu dài.

Ép mình trong đai nịt bụng khiến bạn gặp các vấn đề về dạ dày, đặc biệt là chứng trào ngược. Ngoài ra, những bộ phận khác trong cơ quan tiêu hóa cũng gặp vấn đề tương tự.

Những lưu ý khi sử dụng đai nịt bụng sau sinh

Sau sinh, cơ thể phụ nữ có nhiều biến đổi. Việc áp dụng các phương pháp giảm cân cần được cân nhắc kỹ lưỡng và có sự tư vấn của bác sỹ sản khoa. Nịt bụng giảm cân sau sinh 1 cách thiếu khoa học sẽ gây ra những hệ lụy khôn lường.

Đặc biệt, với những chị em sinh mổ, dùng đai nịt bụng quá sớm sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới vết thương. Chưa kể đến tình trạng ứ đọng sản dịch, khó co dạ con. Điều này đe dọa trực tiếp đến sức khỏe của sản phụ.

Khi áp dụng phương pháp này, chị em cần lưu ý:

  • Không sử dụng đai nịt bụng quá sớm. 1 – 2 tháng sau sinh là khoảng thời gian lý tưởng nhất. Nếu sử dụng quá sớm sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe. Sử dụng quá muộn, hiệu quả sẽ không cao.
  • Chọn size nịt bụng phù hợp. Một chiếc đai vừa vặn sẽ tốt cho cơ thể của bạn, không nên quá chật, cũng không nên quá lỏng so với vòng eo.
  • Khoảng thời gian đeo đai vừa phải. Bạn chỉ nên sử dụng đai trong thời gian vừa phải. 2 – 3 tiếng/ ngày là hợp lý. Đặc biệt, tránh nịt bụng khi ăn no hoặc trong khi ngủ.

Nghiên cứu đã chỉ ra rằng, không có 1 phương pháp giảm cân lý tưởng nào bằng cách vận động. Vận động giúp cơ thể khỏe khắn, khí huyết lưu thông và giảm lượng calo dư thừa. Bởi vậy, sau sinh, chị em nên lựa chọn cho mình 1 môn thể thao phù hợp nhất.

Hiện tại, DucKickfit đang có giáo trình luyện tập cho phụ nữ sau sinh. Khi cơ thể hoàn toàn bình phục, chị em có thể tiến hành luyện tập để có 1 thân hình lý tưởng.

Phương pháp giảm mỡ bụng ĐKVgiúp bạn loại bỏ từ 3 – 5 cm vòng eo/tháng. Cùng với đó, HLV sẽ lên lịch sinh hoạt, thực đơn ăn uống để chị em lấy lại thân hình như mong ước.

Nhanh tay đăng ký ngay hôm nay để nhận ưu đãi lớn!

Cơ sở 1: Số 4 Ngõ 201 đường Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ sở 2: Tầng 3, số 22A, đường Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Hoặc liên hệ trực tiếp Hotline: 0962.062.777 – 04.6295.9777

Fanpage: https://www.facebook.com/DucKickfit/

logo-duckickfit

Duckickfit

Xin chào mình là duckickfit đang là tác giả tại duckickfit.vn - Webiste chia sẻ, cập nhật thông tin về kickboxing fitness MMA Muay thái

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*