BÍ QUYẾT NÀO GIÚP CHÀNG CÔNG SỞ BỤNG PHỆ “LỘT XÁC” SAU 1 THÁNG?!

BÍ QUYẾT NÀO GIÚP CHÀNG CÔNG SỞ BỤNG PHỆ "LỘT XÁC" SAU 1 THÁNG?!

Do đặc thù công việc hay những cuộc nhậu liên miên, các chàng công sở đang tự biến mình thành những “Anh bầu” bụng phệ từ lúc nào không hay. Để “tút” lại vẻ ngoài phong độ của mình, các chàng không còn các nào khác ngoài điều chỉnh lịch sinh hoạt khoa học và một chương trình luyện tập thích hợp. Thật may mắn, vì giờ đây bộ môn Kickfit đã xuất hiện như một vị cứu tinh giúp cánh mày râu chốn công sở thoát khỏi kiếp “chửa mãi mà không đẻ”

BÍ QUYẾT NÀO GIÚP CHÀNG CÔNG SỞ BỤNG PHỆ "LỘT XÁC" SAU 1 THÁNG?!

  1. Đặc điểm nhận diện các chàng công sở bụng phệ

Nếu bạn có từ 2 dấu hiệu trở lên theo danh sách dưới dây thì xin “chúc mừng”, bạn đã, đang và sẽ sớm gia nhập hội “Anh bầu” chốn văn phòng:

  • Bạn thường xuyên ngồi ỳ làm việc một chỗ suốt ngày và lười đến mức chả buồn di chuyển cả trong giờ nghỉ;
  • Bạn cũng hay phải/ được đi nhậu đều đặn mỗi tuần, quanh năm suốt tháng;
  • Bạn còn ăn uống vô tổ chức do giờ giấc làm việc có thể thay đổi thất thường và thói quen “ăn theo cảm xúc” của mình;
  • Bạn bắt đầu nhận thấy vòng bụng to cản trở, gây ảnh hưởng xấu đến chất lượng của chuyện “yêu”;
  • Cuối cùng, bạn thậm chí lười đến mức không muốn vận động thân thể chứ đừng nói là tham gia các hoạt động thể thao, hay có thể nói “Thể thao không nằm trong từ điển của bạn”.
  1. Chia sẻ bí kíp siêu giảm cân – giảm mỡ bụng tập cho các chàng béo bụng chốn văn phòng

Kickfit – 1 phương pháp giúp các chàng công sở thay đổi ngoạn mục chỉ sau 01 tháng tích cực luyện tập:

  • Động lực tinh thần cho các chàng sở hữu vòng 2 “khủng”: Nỗi ám ảnh bên máy tập Gym nhàm chán khiến bạn bỏ lên bỏ xuống, thậm chí là trốn tập biền biệt sẽ không còn. Thay vào đó, đội ngũ HLV giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản sẽ đưa việc luyện tập của bạn vào khuôn khổ, giao cho bạn chương trình rèn luyện phù hợp với khả năng của bản thân bạn. Chưa hết, những đòn đấm đá, tiếng thét… trong quá trình tập sẽ là “liều thuốc trị liệu” hữu hiệu cho tinh thần của chàng công sở vốn đang bị công việc chốn văn phòng làm cho căng thẳng, mệt mỏi. Ngoài ra, việc rèn luyện có thêm các bạn đồng môn trong phòng tập của Kickfit cũng sẽ là 1 đòn bẩy tinh thần cho các chàng “bụng bự”. Chính xác, Kickfit khơi gợi trong các chàng ý chí rèn luyện thể thao cùng tinh thần không bỏ cuộc vốn đã bị chôn vùi từ lâu giữa bộn bề công việc chốn văn phòng.
  • Giảm mỡ thừa thần tốc cho anh chàng bụng phệ lười vận động: Hệ thống bài tập của Kickfit được xây dựng trên nguyên tắc giúp học viên hoạt động linh hoạt tất cả các cơ. Còn nếu người tập có nguyện vọng muốn được giảm mỡ thừa phần nào, HLV sẽ trực tiếp điều chỉnh bài tập để cho người đó được rèn luyện chuyên sâu vùng cần giảm kích thước. Với loại bài tập như vậy, mỡ thừa tích tụ ở đâu nhiều nhất sẽ được rút đi với khối lượng lớn nhất, trả lại cho các chàng bụng phệ một vóc dáng săn chắc đồng đều. Nhờ luôn được rèn luyện tích cực với cường độ cao, chỉ cần sau 1 tháng, các chàng dân công sở chắc chắn sẽ giảm được từ 3-5cm vòng bụng và lấy lại được nhưng múi cơ vốn đã bị mỡ thừa che lấp.
  • Cải thiện sức khỏe từ ngoài vào trong: Không những có tác dụng giảm mỡ, tập Kickfit còn giúp hệ hô hấp và tuần hoàn máu hoạt động dễ dàng hơn. Đây thực sự là cứu tinh cho những anh chàng nặng nề nào lại cũng đang mắc phải các vấn đề về hô hấp. Bên cạnh đó, với chế độ luyện tập thường xuyên, cả cơ thể của chàng béo bụng sẽ được rèn luyện để bền bỉ và dẻo dai hơn, giúp ích đáng kể cho cả chuyện “chăn gối” của các chàng nữa đấy!

Trung tâm DucKickfit tại địa chỉ số 4/201 Đường Cầu Giấy & 22A Thành Công luôn sẵn sàng giải quyết các trường hợp “bụng phệ” “bụng chửa” “bụng quan” từ be bé đến to to đến to tổ chảng, từ mơi mới đến lâu lâu đến lâu kinh niên cho mọi Chàng, Chú, Bác công sở.

Alo 0962 062 777 để được book lịch tập thử hoàn toàn Free mọi lúc tại DucKickfit

Một khi đã sở hữu bí kíp tập luyện khoa học với Kickfit, các chàng công sở với vòng eo “khủng” nay còn lo lắng gì nữa nhỉ? Hãy nhanh tay đăng ký tập thử ở Duckickfit để trải nghiệm những điều tuyệt vời mà Kickfit mang lại ngay thôi nào!

logo-duckickfit

Duckickfit

Xin chào mình là duckickfit đang là tác giả tại duckickfit.vn - Webiste chia sẻ, cập nhật thông tin về kickboxing fitness MMA Muay thái

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*