Bật Mí Cách Giảm Mỡ Bụng Bằng Con Lăn Cực Kỳ Nhanh

Bật Mí Cách Giảm Mỡ Bụng Bằng Con Lăn Cực Kỳ Nhanh

Rất nhiều người sử dụng con lăn trong quá trình giảm mỡ bụng. Các bài tập với con lăn vừa taj hứng thú lại còn mang hiệu quả giảm mỡ cao. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn học hỏi cách tập giảm mỡ bụng bằng con lăn, cùng tìm hiểu nhé.

Những lợi ích khi sử dụng con lăn để tập giảm mỡ bụng

Bật Mí Cách Giảm Mỡ Bụng Bằng Con Lăn Cực Kỳ Nhanh

Cách tập giảm mỡ bụng bằng con lăn cũng khá nhiều người áp dụng, bởi nó lại mang lại lợi ích giảm cân tốt.

Giảm đau cơ

Khi sử dụng con lăn tập bụng có lợi cho việc giảm đau cơ và giảm viêm. Đồng thời khi sử dụng con lăn trong các bài tập còn mang đến hiệu quả giảm mỡ rất tốt.

Tăng phạm vi chuyển động

Dùng con lăn để tập mỡ bụng còn tăng cường phạm vi chuyển động. Đây được xem là yếu tố quan trọng bởi nó tăng tính linh hoạt của cơ thể, nâng cao hiệu suất lao động, tập luyện.

Giảm tình trạng sần da vỏ cam

Cách tập giảm mỡ bụng bằng con lăn sẽ giúp nới lỏng, phá vỡ các mô liên kết của cơ thể. Chính điều này góp phần hình thành tình trạng da sần vỏ cam. Nhưng để hạn chế tối đa tình trạng này thì bên cạnh tập luyện, bạn cần xây dựng chế độ ăn uống hợp lý.

Chữa đau lưng

Sử dụng con lăn trong các bài tập giảm mỡ bụng sẽ giúp xoa dịu cơn đau trong cơ thể, làm giảm tình trạng đau lưng. Nhưng bạn cũng cần lưu ý sử dụng con lăn ở lưng cẩn thận, để không dẫn đến việc căng cơ hoặc là tổn thương cho vùng lưng.

Giúp bạn thư giãn

Những bài tập có sử dụng con lăn trong giảm mỡ bụng sẽ giúp thư giãn cơ thể. Bởi nó giúp phá vỡ trạng thái căng cứng của cơ bắp, điều này giảm trạng thái căng thẳng thần kinh và bạn sẽ bình tĩnh hơn.

Tham khảo bài: Chia Sẻ Các Bài Tập Plank Giảm Mỡ Bụng Cho Nữ Vô Cùng Hiệu Quả

Chia sẻ cách tập giảm mỡ bụng bằng con lăn

Có phải bạn đang muốn biết cách tập giảm mỡ bụng bằng con lăn, hãy cùng học hỏi nhé.

  • Bước 1: Bắt đầu bài tập với con lăn thì bạn hãy vào tư thế quỳ gối lên trên tấm thảm, còn hai tay nắm chắc hai bên tay cầm của con lăn.
  • Bước 2: Hãy đặt con lăn tập bụng ở trên mặt sàn phía trước người. Khi đó trọng lực của cơ thể sẽ dồn lên trên 2 tay cùng với đầu gối. Đây được xem là vị trí chuẩn để bắt đầu bài tập với con lăn.
  • Bước 3: Bạn hãy thực hiện động tác đẩy con lăn tập bụng tiến lên phía trước, đến khi mà thân người duỗi thẳng. Chú ý là động tác này bạn cần đưa cơ thể tiến lên càng xa càng tốt nhưng không được để thân chạm sàn. Ngoài ra, nhịp thở trong động tác này nên là nhịp thở ra.
  • Bước 4: Khi đẩy con lăn lên tới vị trí cao nhất thì sau đó cần dừng lại khoảng 1s. Rồi tiếp đến là bắt đầu kéo thân người trở lại vị trí bắt đầu với nhịp thở là hít vào.

Bạn hãy lặp lại toàn bộ các động tác trên khoảng 5-10 lần mỗi ngày. Chắc chắn khi có sự kiên trì sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng và lấy lại vóc dáng chuẩn đẹp nhanh chóng.

Lưu ý cần biết khi sử dụng con lăn giảm mỡ bụng

Lưu ý cần biết khi sử dụng con lăn giảm mỡ bụng

Để thực hiện cách tập giảm mỡ bụng bằng con lăn hiệu quả và an toàn, bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Hãy tìm mua con lăn phiên bản mới, có tích hợp lò xò, bánh đẩy,… Dụng cụ tập tốt sẽ giúp tác động sâu vào những phần cơ bụng dưới khó tạo hình.
  • Không nên sử dụng con lăn tập bụng với các đối tượng đang bị đau vai, đau lưng, thoát vị đĩa đệm,…
  • Trước khi luyện tập với con lăn thì bạn cần phải dành 5-10 phút để khởi động toàn thân. Bước khởi động sẽ giúp hạn chế các chấn thương, cũng như mang đến hiệu quả giảm mỡ tốt nhất.
  • Khi sử dụng con lăn để tập giảm mỡ bụng thì cần kiểm soát nhịp thở của mình thật chắc. Thường là thở khi đẩy và hít khi kéo trong các động tác. Ngoài ra, bạn cần chú ý không nên để thân chạm xuống mặt sàn. Khi áp dụng những điều này sẽ giúp tập được lâu hơn, mang lại kết quả tốt nhất.
  • Áp dụng đa dạng bài tập với con lăn, để vừa mang đến hiệu quả tốt vừa không chấn thương cơ thể.
  • Nếu bạn đã sử dụng con lăn nhuần nhuyễn, có thể hiện động tác đẩy chéo con lăn sang hai bên để tập cho nhóm liên cơ sườn thay vì đẩy thẳng. Khi nâng cao động tác sẽ giúp thời gian bạn giảm được mỡ bụng nhanh hơn.

Trên đây là những chia sẻ của https://duckickfit.vn/ về cách tập giảm mỡ bụng bằng con lăn. Hy vọng khi áp dụng các kiến thức này sẽ giúp bạn giảm được mỡ bụng nhanh chóng từ các bài tập với con lăn.

logo-duckickfit

Duckickfit

Xin chào mình là duckickfit đang là tác giả tại duckickfit.vn - Webiste chia sẻ, cập nhật thông tin về kickboxing fitness MMA Muay thái

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*