Công Thức Làm Nước Detox Giảm Mỡ Bụng Nên Học Hỏi

Công Thức Làm Nước Detox Giảm Mỡ Bụng Nên Học Hỏi

Nước detox giảm mỡ bụng là từ khóa được nhiều chị em tìm kiếm. Nếu bạn đang muốn biết những công thức làm nước detox giảm mỡ bụng thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây. Chắc chắn chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những loại detox để nhanh chóng lấy lại vóc dáng chuẩn đẹp.

Tìm hiểu detox là gì và công dụng giảm mỡ bụng

Công Thức Làm Nước Detox Giảm Mỡ Bụng Nên Học Hỏi

Trước khi học hỏi các công thức làm nước detox giảm mỡ bụng thì bạn cần hiểu nó là gì?

Detox được hiểu là quá trình loại bỏ độc tố khỏi cơ thể, bằng cách là bạn sử dụng các loại thực phẩm, đồ uống lành mạnh và tốt cho sức khỏe. Mục đích của quá trình Detox là đào thải các chất độc hại như kim loại nặng, chất gây ung thư và chất bảo quản.

Khi bạn có thói quen sử dụng nước detox mỗi ngày sẽ đào thải được các độc tố kim loại nặng và các chất thải thực phẩm một cách tự nhiên. Điều này sẽ giúp cho bộ máy gan thận và các bộ phận khác hoạt động tốt nhất.

Đặc biệt việc uống nước detox cũng là cách làm giảm mỡ bụng vô cùng hiệu quả. Bởi vì nó sẽ giúp bạn hạn chế việc thèm ăn giữa các bữa. Khi lượng thức ăn được nạp vào cơ thể ít, tất nhiên sẽ giúp việc giảm cân và duy trì vóc dáng đẹp tốt hơn.

Tham khảo: Làm gì để giảm cân trong mùa đông hiệu quả nhanh nhất

Những công thức làm nước detox giảm mỡ bụng hiệu quả

Những công thức làm nước detox giảm mỡ bụng hiệu quả

Có phải bạn đang tự ti về vóc dáng của mình, vậy thì hãy tham khảo ngay các công thức làm nước detox giảm mỡ bụng dưới đây nhé.

Nước chanh, ngưu bàng, nghệ

Sự kết hợp hoàn hảo giữa chanh, ngưu bàng và nghệ sẽ giúp giảm mỡ bụng hiệu quả. Hơn nữa cả ba nguyên liệu này đều có khả năng chống vi khuẩn, chống viêm và chống oxy hóa.

Nguyên liệu bạn cần chuẩn bị là 1 ly nước ấm, 1/2 quả chanh, 1 muỗng cà phê nước ép nghệ tươi và với 2 giọt cồn ngưu bàng.

Đầu tiên là thái chanh thành lát mỏng, sau đó đem hòa trộn chung với nước ép nghệ và giọt cồn ngưu bàng. Rồi bạn đem cất nước uống vào tủ lạnh từ khoảng 2-3 tiếng là có thể lấy sử dụng.

Nước dưa chuột

Nếu bạn đang băn khoăn về công thức làm nước detox giảm mỡ bụng thì hãy nghĩ ngay đến nước dưa chuột nhé.

Nguyên liệu rất đơn giản, chỉ cần 1 ly nước lạnh và 1/4 dưa chuột.

Đầu tiên là bạn cần rửa sạch dưa chuột, rồi cắt thành lát mỏng và ngâm nó vào trong nước khoảng 2-3 giờ. Tốt nhất là bạn nên để nước detox dưa chuột vào ngăn mát tủ lạnh, sau đó mang ra uống sẽ ngon và hiệu quả hơn.

Nước dưa hấu và bạc hà

Dưa hấu giúp loại bỏ độc tố, cung cấp nước cho cơ thể và cung cấp các chất chống oxy hóa. Do đó, nhiều người kết hợp dưa hấu cùng với bạc hà để tạo ra một loại nước detox mát lạnh và ngon miệng.

Nguyên liệu bạn cần chuẩn bị là 1 ly nước lạnh, 3 miếng dưa hấu cùng với 4-5 lá bạc hà.

Bước đầu tiên là bạn cần sơ chế dưa hấu và bạc hà cho sạch. Với dưa hấu thì bỏ vỏ và cắt thành từng miếng, rồi bỏ vào bình khoảng 2 lít nước cùng với 2-3 lá bạc hà. Để ngâm nước detox dưa hấu bạc hà này trong tủ lạnh qua đêm, hôm sau đem ra uống.

Nước detox trà xanh và chanh

Cách làm rất đơn giản, bạn chỉ cần cho hỗn hợp trà xanh, chanh cùng với vài lá bạc hà vào chung một bình nước lọc. Sau đó bạn để detox này trong tủ lạnh khoảng 1-2 tiếng rồi đem ra uống.

Nếu sử dụng nước detox trà xanh và chanh đều đặn chắc chắn sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng hiệu quả.

Detox nước mía và dứa

Nước mía sẽ giúp bổ sung lượng nước cho cơ thể, đồng thời điều hòa lượng đường. Vậy nên khi bạn uống Detox nước mía và dứa sẽ giúp đốt cháy mỡ bụng, giữ làm da trẻ đẹp.

Cách làm là bạn cho 3 khúc mía cùng vài lát dứa vào trong một bình khoảng 2 lít nước. Để chúng trong tủ lạnh ngâm khoảng 3 tiếng, sau đó mang ra sử dụng thay nước lọc.

Nước detox táo và quế

Quế là loại gia vị với khả năng tăng cường trao đổi chất tự nhiên, ăn táo thì có cảm giảm no lâu. Táo và quế kết hợp với nhau sẽ tạo ra công thức làm nước detox giảm mỡ bụng hoàn hảo.

Bạn rửa sạch táo và cắt thành từng lát mỏng, sau đó bỏ vào bình nước ngâm với quế. Để nước detox táo và quế trong tủ mát và dùng dần.

Nước ép detox từ rau xanh

Nguyên liệu bạn cần chuẩn bị là 1 chén rau cải bó xôi, 3 quả dưa chuột, 1 lá cải xoăn,1/2 quả chanh cùng với 1/2 cốc nước lọc.

Bước đầu tiên là detox là rửa sạch rau và dưa chuột. Còn rau cải bó xôi, cải xoăn và dưa chuột thì cắt nhỏ. Vắt chanh lấy nước cốt rồi cho tất cả các nguyên liệu vào máy ép rau củ. Như vậy là bạn đã có được nước ép detox từ rau xanh thơm ngon.

Nước detox trà xanh

Trà xanh được sử dụng rất phổ biến trong việc giảm cân, bởi nó có chứa nhiều chất chống oxy hóa. Hơn nữa trong trà xanh còn chứa nhiều hợp chất có lợi, hỗ trợ việc phân hủy chất béo, đẩy nhanh quá trình trao đổi chất.

Cách làm là bạn đem trà xanh rửa sạch và ủ cùng với nước nóng trong 20 phút. Sau đó bạn loại bỏ bã trà và giữ lại phần nước trà. Tiếp đến là thái lát chanh và thêm vào nước trà. Bạn hãy thêm nước ấm vào để tinh chất có trong chanh để được hòa quyện tốt nhất.

Bên cạnh các công thức làm nước detox giảm mỡ bụng thì còn rất nhiều gợi ý khác. Ví dụ như là Mật ong và chanh tươi, Nước detox bưởi và giấm táo, Nước việt quất và cam,… Theo duckickfit Hãy áp dụng và chế biến các công thức nước detox này để phần nào giúp có vóc dáng đẹp nhất nhé.

logo-duckickfit

Duckickfit

Xin chào mình là duckickfit đang là tác giả tại duckickfit.vn - Webiste chia sẻ, cập nhật thông tin về kickboxing fitness MMA Muay thái

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*