Báo Phụ Nữ Pháp Luật viết về Duckickfit

Báo Phụ Nữ Pháp Luật viết về Duckickfit

Bạn đã chọn cho mình bộ môn thể thao nào phù hợp giúp sở hữu thân hình chuẩn 6 múi, sexy với vòng 3 nóng bỏng, đôi chân thon gọn và vòng 2 không mỡ thừa chưa? Kickfit là lựa chọn hàng đầu giúp bạn giải quyết tất cả các vấn đề đó và đem lại cho bạn cơ thể khỏe mạnh đấy.

Dưới đây là bài viết do báo Phunuphapluat đã viết về Duckickfit chúng tôi, về những lợi ích mà Kickfit đem lại. Hãy cùng Duckickfit tham khảo nhé : http://www.phunuphapluat.vn/huan-luyen-vien-the-hinh-chia-se-cach-giam-can-hieu-qua-nhat-cho-dan-van-phong-d5113.html 

Với kinh nghiệm 9 năm trong nghề huấn luyện viên cá nhân, anh Hoàng Hữu Đức đã có những chia sẻ thẳng thắn về lợi ích của Kickfit với sức khỏe và hiệu quả giảm cân mà nó mang lại cho người tập.

Mùa hè nóng bỏng đã qua được một nửa. Nếu thử tìm kiếm từ khóa “Xu hướng giảm cân hè 2017”, bạn kỳ vọng sẽ tìm thấy điều gì? Vẫn thực phẩm chức năng (tên gọi hoa mỹ của thuốc giảm cân), vẫn thực đơn giảm cân (các nguyên tắc ăn kiêng khác nhau), hay công nghệ giảm cân (vâng đốt mỡ, đốt tiền), tập gym giảm cân (bao người đã thành công?)…

Báo Phụ Nữ Pháp Luật viết về Duckickfit

Nếu bạn hỏi chúng tôi “Xu hướng giảm cân của 2017 và những năm tiếp theo là gì?”, chúng tôi sẽ cho bạn một câu trả lời hoàn toàn khác biệt đầy cảm hứng mang tên Kickfit.

Ngày hôm nay chúng tôi có một cuộc phỏng vấn nhỏ với Huấn luyện viên Hoàng Hữu Đức, người đã có kinh nghiệm 9 năm trong nghề huấn luyện viên cá nhân, hiện là quản lý Trung tâm TDTT DucKickfit tại số 4 ngõ 201 đường Cầu Giấy. Hãy cùng lắng nghe để hiểu vì sao phòng tập của Anh đã và đang là một địa chỉ uy tín rất được yêu thích cho giới văn phòng muốn đánh bay mỡ thừa kinh niên.

Nếu chỉ được vạch ra ba gạch đầu dòng để giới thiệu về Kickfit, anh sẽ nói gì với những người chưa từng biết về môn tập này?

Nếu chỉ có ba gạch đầu dòng, tôi chỉ xin nói ngắn gọn thế này về Kickfit:

  • Kickfit luyện thể lực rất tốt và đốt mỡ siêu hiệu quả.
  • Kickfit dựa trên chính thể trạng, thể lực của người tập để lên giáo án tập phù hợp. Tất cả mọi người từ khỏe, yếu, bệnh lý … đều có thể tập được Kickfit với sự trợ giúp của HLV.
  • Kickfit đang được mệnh danh là “ông vua đốt mỡ thừa kinh niên” cho giới văn phòng.

Điều gì tạo nên danh hiệu “ông vua đốt mỡ thừa kinh niên”?

Trước hết cần hiểu về cách thức gây ra mỡ thừa kinh niên của dân văn phòng. Phần lớn dân văn phòng làm việc trong một môi trường quá “tĩnh” tức là ngồi một chỗ quá lâu và ít vận động, cộng với xu hướng sử dụng đồ ăn nhanh vì tính chất tiện lợi của chúng, chưa kể thói quen bia rượu của các anh văn phòng. Cứ như vậy ngày tháng quanh năm dẫn đến mỡ thừa tích tụ nhiều nhất ở bụng, bên cạnh đó là hông, đùi, cánh tay, vai.

Việc ít vận động của dân văn phòng còn khiến cơ thể rất ù ì, thể lực yếu, sức bền kém nên khi luyện tập thể dục, thể thao, họ nhanh nản, chán.

Tại sao họ có thể tập luyện và kiên trì được với Kickfit để giảm cân giảm mỡ kinh niên thành công ư? Chính bởi vì Kickfit dựa trên nền tảng thể lực, sức khỏe người tập để lên giáo án mà lại rất dễ dàng luyện tập do gần gũi với các hoạt động hàng ngày. Vẫn là các bài tập đốt mỡ hiệu quả, nhưng bên cạnh đó là chế độ luyện tập phù hợp để nâng cao thể lực, sức bền cho người tập qua từng buổi. Như vậy càng tập càng thấy mình khỏe ra, sức bền tốt hơn, càng về sau càng đốt mỡ nhanh hơn.

Không những thế, người tập được thỏa sức hò hét, dồn năng lượng qua những đòn đấm đá, một cách để cơ thể cảm thấy cực kỳ sáng khoái, giải tỏa hết mọi stress và cảm giác bức bối sau những giờ làm việc căng thẳng. Vì thế mọi học viên của chúng tôi đều háo hức trước mỗi giờ tập và cháy hết mình trong suốt buổi tập. Nhiều khi họ không để ý đến việc cân giảm hay bụng giảm, chỉ đến cuối tháng đo lại mới thấy ngỡ ngàng về sự “sụt giảm nghiêm trọng” các chỉ số.

Ngoài ra, Kickfit còn mang đến hiệu quả giảm thiểu và chữa lành các bệnh lý điển hình của dân văn phòng như: đau mỏi vai gáy, run tay, mỡ nhiễm máu … Một môn tập tuyệt vời đến như thế, thử hỏi nó có xứng với danh hiệu trên không?

Ở câu hỏi đầu tiên anh có nói đây là môn tập dành cho tất cả mọi người từ khỏe, yếu, bệnh lý… Yếu thì tôi hiểu là vẫn tập được nhưng còn bệnh lý thì sao?

Tôi đã nhắc đến ở trên, Kickfit rất dễ tập giống với các hoạt động thường ngày mọi người vẫn làm chỉ là dưới một hình thức khác. Ở trung tâm chúng tôi với sự giúp đỡ của HLV các anh/chị bị thoát vị đĩa đệm, bị liệt hai chân … vẫn tham gia tập luyện và đạt được các mục tiêu sức khỏe.

Với Kickfit, chắc hẳn người tập để có thể đạt được những mục tiêu của mình thì vai trò của những HLV như anh là không hề nhỏ?

Chúng tôi là những người hướng dẫn, những người bạn, những người không bao giờ bỏ cuộc với học viên của mình. Để đào tạo ra một HLV chuyên môn tốt ở DucKickfit mất tầm sáu tháng đến một năm, nhưng để hun đúc nên một HLV với phẩm chất tốt, thời gian còn lâu hơn thế. Chúng tôi sử dụng những quy trình đào tạo khắt khe và những tiêu chuẩn phẩm chất để chọn ra những HLV đủ khả năng làm việc và cống hiến hết mình vì học viên và mục tiêu của họ.

Cảm ơn anh vì những chia sẻ thẳng thắn. Không biết mùa hè này bên trung tâm đang có những ưu đãi gì cho người tập?

Lửa thử vàng, chúng tôi dành tặng mọi khách hàng, những người lần đầu đến với Kickfit 3 buổi tập miễn phí cùng HLV để khách hàng có cơ hội trải nghiệm và thực sự cảm nhận và hiệu quả của môn tập, sau đó quyền lựa chọn là của Khách hàng. Mọi thông tin chi tiết có thể liên hệ với chúng tôi qua Fanpage DucKickfit.

Kickfit là môn thể thao kết hợp Kick Boxing và Fitness vừa rèn thể lực sức bền sự nhanh nhẹn vừa giúp cơ bắp săn chắc khỏe mạnh. Là loại hình thể dục mới xuất hiện tại Việt Nam trong vài năm trở lại đây, nhưng Kickfit được nhiều người đón nhận bởi tính mạnh mẽ và hiệu quả nhanh chóng cho người tập.

Kickfit là một trong những cách có hiệu quả nhanh để làm săn chắc cơ thể, giảm mỡ thừa ở các vùng bụng, eo, đùi và mông. Những động tác của bộ môn này không chỉ đem lại một thân hình rắn chắc mà còn tăng thêm sự linh hoạt và giảm căng thẳng.

Hãy luôn là người bắt kịp xu thế và sở hữu thân hình nóng bỏng, khỏe mạnh nhé.

Đăng ký tham gia tập thử miễn phí Kickfit tại trung tâm Duckickfit ngay hôm nay giúp bạn có chế độ tập luyện và chế độ ăn uống phù hợp nhất với mình.

logo-duckickfit

Duckickfit

Xin chào mình là duckickfit đang là tác giả tại duckickfit.vn - Webiste chia sẻ, cập nhật thông tin về kickboxing fitness MMA Muay thái

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*