Top 5 Đồ uống giúp giảm cân sau sinh tốt nhất

Top 5 Đồ uống giúp giảm cân sau sinh tốt nhất

Sau khi sinh các bà bầu nên chú ý không nên uống đồ uống có cồn và cafein, nên dùng các nước ép hoa quả . Để sữa mẹ tốt cho bé nhất bạn nên tham khảo top 5 Đồ uống giúp giảm cân sau sinh do Duckickfit tổng hợp sau.

Sau khi có chế độ ăn giảm cân sau sinh hợp lí mẹ bầu nên kết hợp uống với những loại nước ép trái cây, mật ong, trà xanh vừa giúp các mẹ bảo vệ sức khỏe, tăng lượng sữa cho con vừa giúp giảm cân, giảm mỡ bụng hiệu quả. Thường xuyên uống  top 5 Đồ uống giúp giảm cân sau sinh này để có được dáng vóc thon gọn như ngày xưa nhé.

Top 5 Đồ uống giúp giảm cân sau sinh tốt nhất

1. Trà trái cây

Nếu bắt đầu ngán ăn những loại trái cây giảm cân thì các mẹ có thể chế biến chúng thành trà để uống hằng ngày. Qui trình chế biến chúng khá đơn giản, chỉ cần rửa sạch, bổ ra làm 2 hoặc 3, sau đó cho vào nước sạch nấu sôi lên. Khi nước sôi lên khoảng 2 phút, các mẹ hãy cho một ít đường vào để tăng vị cho trà và dễ uống.
Những loại trái cây như táo, dâu tây… hoặc bất kỳ trái cây nào có trong thực đơn giảm cân của bạn đều có thể làm thành món trà uống hấp dẫn và giúp loại trừ những tế bào mỡ rất hiệu quả.

2. Trà mật ong – chanh

Cả mật ong và chanh đều có tác dụng giảm cân tuyệt vời giúp các mẹ nhanh chóng đẩy cân nặng xuống thành công. Chỉ cần pha một cốc mật ong, cho một ít nước cốt chanh vào là các mẹ đã có cho mình một thức uống hấp dẫn rồi đấy.Lưu ý: các mẹ chỉ nên pha mật ong với nước ấm thôi nhé! Vì pha với nước sôi nóng sẽ khiến cho mật ong bị mất chất, không còn giữ nguyên tác dụng như ban đầu.

3. Trà mật ong – dâu tây

Mật ong khi kết hợp với dâu tây cũng có tác dụng giúp các mẹ sau sinh nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn cho mình. Cách pha chế trà này cũng dễ và rất nhanh gọn. Pha một tách trà nóng thông thường, sau đó cho 1-2 muỗng mật ong vào khấy đều, cho thêm vài lát dâu tây thái mỏng, để khoảng 5 phút là có thể thưởng thức.

4. Trà gừng

Không chỉ giúp giảm cân sau sinh hiệu quả, trà gừng còn là một bài thuốc giúp tăng cường sức khỏe cho các mẹ, ngăn ngừa và chữa trị những bệnh “vặt” thường ngày. Mỗi ngày từ 2 cốc trà gừng trở lên, vòng eo ngấn mỡ sẽ được thay thế bằng một vòng 2 thon gọn và săn chắc.Những loại trà trên đây không những giúp giảm cân sau sinh hiệu quả mà còn đem lại một làn da trắng sáng, mịn màng, cho các mẹ thêm quyến rũ và rạng ngời hơn.

5. Tập thể dục

Sau một thời gian dài dưỡng thai chắc hẳn các mẹ bầu sức khỏe sẽ không như ban đầu. Trọng lượng cơ thể tăng kèm theo sự mệt mỏi do ít vận động. Hiểu rõ nhu cầu giảm cân sau sinh của chị em, Duckickfit có chương trình tập kickfit giảm cân sau sinh rất hiệu quả, các bài tập vận động nhẹ nhàng, giảm cân, giảm mỡ bụng, săn chắc đùi, mông.
Chương trình tập thử kickfit giảm cân sau sinh đang chờ đón mẹ bầu lấy lại vóc dáng thon gọn và sức khỏe dẻo dai. Hãy đăng kí ngay để Duckickfit tư vấn cho bạn chế độ dinh dưỡng hợp lý và luyện tập bài bản cho từng cơ địa từng người hiệu quả nhất.
logo-duckickfit

Duckickfit

Xin chào mình là duckickfit đang là tác giả tại duckickfit.vn - Webiste chia sẻ, cập nhật thông tin về kickboxing fitness MMA Muay thái

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*