Cs1: Số 4 ngõ 201 Cầu Giấy-HN | Cs2: Số 22 Thành Công-HN | Hotline: 0962.062.777

Lớp chuyên giảm cân với Kickfit



Kickfit môn thể thao kết hợp giữa Kickboxing và Fitness đặc biệt sự vận động trong Kickfit giúp tăng giảm cân nặng hiệu quả và luôn mang lại cảm giác thú vị. Ngay sau 1 tháng cân nặng của bạn sẽ được cải thiện ngoài ra hệ tim mạch cơ xương khớp dây chằng của bạn sẽ tốt lên rất nhiều.

 

chuyên giảm cân với kickfit

 

1. GIẢM CÂN HIỆU QUẢ VỚI KICKFIT

Là hình thức tập luyện dựa trên đúng nền tảng thể lực – sức khỏe – cân nặng của người tập, hoàn toàn không dùng đến các biện pháp dao kéo hay máy móc hỗ trợ.

- 100% Bài tập đều đánh sâu vào các bộ phận thường tích mỡ trên cơ thể như BỤNG/MÔNG/ĐÙI/CÁNH TAY/XÔ giúp đốt mỡ nhanh chóng – hiệu quả nhất.

-  Hình thức luyện tập: các động tác và bài tập trong Kickfit đều được dựa trên các hoạt động vận động thường ngày tạo lợi thế cho người tập khi hình dung và thực hiện bài tập theo sự hướng dẫn của HLV hoặc khi có thời gian tự luyện tập thêm.

-  Với từng thể trạng HLV sẽ lên giáo án kết hợp các bài tập chuyên biệt thiết kế riêng để quá trình vận động diễn ra liên tục nhằm đốt cháy lượng calories nhiều nhất bên cạnh đó còn cải thiện TIM MẠCH/HUYẾT ÁP/HÔ HẤP/SỨC BỀN cho người tập.

- HLV là người đồng hành cùng người tập xuyên suốt quá trình tập luyện, giúp người tập vượt qua sức ì bản thân bên cạnh đó HLV cũng là người truyền cảm hứng giúp người tập hứng thú, kích thích, bung hết năng lượng trong quá trình luyện tập, quên đi mệt mỏi để hoàn thành mục tiêu luyện tập.

- Hiệu quả luyện tập được đong đếm ngay sau từng buổi tập kết hợp với việc tư vấn chế độ dinh dưỡng hàng ngày sẽ giúp người tập thấy được trực quan nỗ lực của mình có được kết quả cụ thể ra sao, điều này càng tạo động lực cho người tập để vươn tới mục tiêu đặt ra.

 

2. CÁC NGUYÊN NHÂN GIẢM CÂN THẤT BẠI

Bạn từng thử biện pháp giảm cân nào dưới đây:

  • Dùng thuốc/thực phẩm chức năng
  • Nhịn ăn/Ăn kiêng theo chế độ
  • Tập luyện Gym, chạy bộ, đá bóng ...

Bạn có thể thu được kết quả trong khoảng từ 1- 3 tháng nhưng sau đó dần dần Bạn phát hiện ra cơ thể mình có những phản ứng phụ và cân nặng chững lại ko giảm nữa thậm chí có chiều hướng lại tăng lên. Bạn cảm thấy mất NIỀM TIN vào bản thân, vào cơ thể mình, vào việc Bạn có thể giảm cân?!

  • Thực ra lý dó để một kế hoạch giảm cân thất bại có thể vì:
  • Bạn quá nôn nóng xuống cân nhưng sự kiên trì lại không có
  • Lập kế hoạch nhưng Sức ì bản thân lớn không thực hiện được
  • Không tuân thủ được chế độ ăn uống phù hợp vì thói quen, sở thích đồ ngọt, đồ chiên rán, ...

 

3. Vậy câu hỏi đặt ra là làm sao để có một kế hoạch giảm cân khả thi?

- CHẾ ĐỘ LUYỆN TẬP

Nguyên tắc cơ bản Bạn cần hiểu đó là: Giảm cân = đốt cháy calories = phải đồ mồ hôi + công sức. Bạn muốn giảm 5kg hay 10kg trong 2- 3 tháng? Bạn cần chia nhỏ mục tiêu và bắt đầu từ những bài tập đơn giản nhất, dễ thực hiện nhất để hình thành thói quen luyện tập.

  • Bạn nên đan xen các bài tập với nhau hoặc có thể tạo tổ từ 3- 4 bài tập trong 1 lần thực hiện rồi nghỉ khoảng 30s sau đó quay lại thực hiện tổ đó 3-4 lần. Như vậy việc luyện tập sẽ diễn ra liên tục, không ngắt quãng, tác động được nhiều nhóm cơ và bộ phận trên cơ thể hơn.
  • Khi mới bắt đầu đừng tự tạo áp lực phải tập 1-2h ngay, Bạn có thể tập 20’ – 30’ sau đó tăng dần thời gian tập ở các buổi sau lên 40 – 50 - 60’ kết hợp cùng chế độ tập nặng hơn khi cơ thể Bạn đã quen với sự vận động.
  • Mẹo nhỏ để tiếp thêm động lực cho bản thân là Bạn có thể xem clip các tấm gương giảm cân thành công trên thế giới hoặc tìm thêm bạn đồng hành trong quá trình chinh  phục mục tiêu.
  • Nên cập nhật lịch trình luyện tập hàng ngày cùng kết quả thu được và dán ở nơi dễ nhìn thấy nhất coi như tự nhắc nhở bản thân và làm động lực cho bản thân.
  • Hạn chế tối đa việc ngắt quãng quá trinh luyện tập vì những lí do có thể gác lại: tụ tập bia rượu, thời tiết ko thuận lợi, hay một ngày chán đời :D 

- CHẾ ĐỘ DINH DƯỠNG ĐỂ GIẢM CÂN

Có rất nhiều chế độ ăn kiêng đang được lan truyền hiện nay, nhưng nếu Bạn chưa thu được kết quả khả quan nào Bạn có thể lưu ý một số chia sẻ sau:

  • Tạo thói quen uống nước lọc trước khi ăn, dù ít hay nhiều.
  • Ăn những đồ nghèo dinh dưỡng nhưng lại dễ no nhất như các loại rau, củ, quả ... cuối cùng mới là những thực phẩm hàng ngày
  • Thay vì nhịn ăn không được bao lâu thì hãy cắt xén dần những đồ ăn yêu thích nhưng gây tăng cân nhiều mỗi ngày ít một.
  • Tăng số lượng đồ ăn đồ uống nghèo dinh dưỡng, ít chất béo để không có cảm giác thèm ăn thường xuyên
  • Ý thức rõ ràng: chỉ một phút không kiềm chế được mình thì bao ngày ăn kiêng sẽ trở thành công cốc.

4. Kết quả tập luyện của khách hàng

 

 

 

Hơn 5000 người đã đến Duckickfit để tập luyện còn bạn thì sao

 

Đăng ký tập thử và kiểm tra sức khỏe miễn phí


Có thể bạn quan tâm

KickFit là gì?
KickFit là gì?
5 sai lầm mà các bạn trẻ hay nghĩ về Kickfit
5 sai lầm mà các bạn trẻ hay nghĩ về Kickfit
Tập thử kickfit miễn phí tại Hà Nội - DucKickfit
Tập thử kickfit miễn phí tại Hà Nội - DucKickfit
Báo Phụ Nữ Pháp Luật viết về Duckickfit
Báo Phụ Nữ Pháp Luật viết về Duckickfit
0962.062.777