Trung tâm Duckickfit Cầu Giấy Hà Nội – DucKickfit

Trung tâm Duckickfit Cầu Giấy Hà Nội - DucKickfit

Trung tâm kickfit Cầu Giấy Hà Nội – DucKickfit. Club Kickfit câu lạc bộ võ thuật kickboxing fitness MMA Muay thái …Số 4 ngõ 201 Cầu Giấy Hà Nội – LH: 0974.108.936.

Giới thiệu trung tâm Duckickfit Cầu Giấy

Trung tâm Duckickfit Cầu Giấy Hà Nội - DucKickfit

TT DucKickfit Cầu Giấy được thành lập bởi HLV Hoàng Hữu Đức. Tôi đã từng đi qua chặng đường của một VĐV chuyên nghiệp, một Giáo viên thể chất, sau đó là 9 năm gắn bó đổ mồ hôi với nghề HLV chuyên đào tạo cho các VĐV chuyên nghiệp tại các Trung tâm Huấn luyện thể thao. Gần nửa đời người gắn liền với thể thao tôi nhận thức và có đủ trải nghiệm để thấu hiểu những lợi ích của việc luyện tập thể thao đối với sức khỏe con người cũng như đã luôn sẵn sàng chia sẻ cho mọi người ở bất cứ hoàn cảnh nào những kiến thức mình có.

Không gì khác ngoài xuyên vào chính giữa thách thức, đối diện và tìm cho ra lối đi, tôi lao vào dạy tất cả mọi thể trạng, mọi lứa tuổi, mọi giới tính, ghi chép tỉ mỉ trường hợp từng Học viên, nghiên cứu và bóc tách nguyên nhân: tại sao họ không làm được, cần thay đổi như thế nào để họ làm được, điểm mạnh của họ ở đâu, đưa bài tập như thế nào để những thể trạng khó khăn nhất cũng vẫn làm được … Hơn một năm nỗ lực TÌM TÒI + ĐÚC RÚT + TÍCH LŨY thành quả là tôi đã có công thức của riêng mình, đủ tự tin để khẳng định có thể giúp mọi người từ trẻ con 4 tuổi đến cụ già 72 tuổi đều có thể tập luyện – vận động một cách dễ dàng nhất dựa trên đúng thể trạng sức khỏe của họ, miễn là 1 nhóm cơ hay hay bộ phận nào đó của họ vẫn có thể vận động được, ko quan trọng tuổi tác hay bệnh lý’. Sự vững vàng về chuyên môn + luôn đặt tinh thần trách nhiệm trong công việc ở nấc cao nhất đã giúp tôi nắm giữ vị trí quán lý chuyên môn ở mọi đơn vị tôi làm việc cũng như cấp bậc cao nhất liên quan đến chuyện môn ở California là Master Kickfit. Trên tất cả nhờ sự tận tâm trong công việc cùng lợi ích sức khỏe thực sự mang lại cho Học viên, tôi luôn nhận được sự tin tưởng từ các Cô/Chú/Anh/Chị/Bạn/Em Học viên trong suốt quá trình hành nghề.

Học kickfit mang lại gì cho bạn

Kickfit là sự kết hợp độc đáo giữa hai bộ môn Kickboxing và Fitness với mong muốn mang vào phòng tập không khí sôi nổi và tính đối kháng cao nhằm gia tăng sự hào hứng cho các học viên. Kickfit hiện đã trở thành một lựa chọn rất phổ biến trong phòng tập, phù hợp cho cả nam và nữ ở mọi lứa tuổi có thể vừa tập luyện làm đẹp, vừa trải nghiệm một trong những bộ môn thi đấu hấp dẫn nhất hành tinh này.

  • Tăng cường và cải thiện dần dần sức khoẻ của người luyện tập.
  • Đốt 1000 – 1500 kcal mỗi lần tập đúng cách
  • Giúp người tập luyện khỏi hẳn những bệnh văn phòng : đau lưng, đau vai gáy.
  • Cải thiện tăng cường phản xạ nhanh nhẹn của cơ thể.
  • Giúp cơ thể đào thải chất cặn bã thông qua sự bài tiết nhiều của tuyến mồ hôi.
  • Xả Stress sau những giờ làm việc căng thẳng, giúp tinh thần thoải mái.
  • Tập Kickfit & MMA (Kickboxing) làm cơ thể săn chắc, gọn gàng và cải thiện vóc dáng.
  • Ứng dụng tự vệ rất tốt ngoài cuộc sống thường ngày

Các khóa học kickfit tại DucKickfit

Nhằm mong muốn mang lại sức khỏe dẻo dai, tâm thế thoải mái sau những giờ làm việc mệt mỏi, hay nhu cầu giảm cân tăng cân,DucKickfit ra đời với hi vọng giải quyết những vấn đề sức khỏe của dân văn phòng, gia đình, làm đẹp thể trạng bản thân. Sau đây là các khóa học hỗ trợ đắc lực nhất với các nhu cầu của bạn:

Core trainning

Kickfit Family

Chuyên Võ thuật

Chuyên Tăng cân

Chuyên Giảm cân

Với lợi ích kickfit mang lại chắc hẳn bạn sẽ không tiếc thời gian dành cho bộ môn thể dục này đâu, để được hướng dẫn đúng lộ trình bài học mang lại hiệu quả tốt nhất với nhu cầu của bạn hãy liên hệ ngay 097 410 89 36 – 04.6295.9777 để trung tâm DucKickfittư vấn miễn phí tốt nhất giải quyết vấn đề của bạn.

Học kickfit tại Hà Nội có rất nhiều trung tâm nổi tiếng, nhưng tại DucKickfitvới huấn luyện viên 9 năm gắn bó đổ mồ hôi với nghề HLV chuyên đào tạo cho các VĐV chuyên nghiệp tại các Trung tâm Huấn luyện thể thao chắc chắn sẽ giúp bạn trở nên khỏe đẹp và cơ thể sức khỏe dẻo dai nhất.

logo-duckickfit

Duckickfit

Xin chào mình là duckickfit đang là tác giả tại duckickfit.vn - Webiste chia sẻ, cập nhật thông tin về kickboxing fitness MMA Muay thái

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*