Top 6 thực phẩm giúp tăng cân nhanh nhất hiệu quả nhất

Top 6 thực phẩm giúp tăng cân nhanh nhất hiệu quả nhất

Nếu bạn đang sở hữu thân hình siêu mỏng vì quá gầy, hãy áp dụng thực đơn tăng cân với  6 thực phẩm giúp tăng cân nhanh nhất của Duckickfit, kết hợp với thể dục kết quả sẽ sớm đến với bạn thôi.

Giảm cân và tăng cân là 2 nhu cầu hàng đầu người dùng đang tìm kiếm trên interner, cả hai vấn đề này đều khiến chúng ta đau đầu. Bạn muốn thoát khỏi thân hình cò hương, vậy đâu là giải pháp. Nếu muốn tăng cân nhanh bạn phải nạp vào cơ thể những thực phẩm chứa nhiều calo và giàu dinh dưỡng. Hãy chú ý đến chế độ ăn uống với các thực phẩm dành cho người gầy sau:

Top 6 thực phẩm giúp tăng cân nhanh nhất

Top 6 thực phẩm giúp tăng cân nhanh nhất hiệu quả nhất

1. Quả bơ

Bơ là một loại trái cây rất được ưa thích bởi nhiều công dụng giúp làm đẹp. Hơn nữa, chúng còn có tác dụng giúp tăng cân nhờ chứa lượng chất béo cao. Điều tuyệt vời là khác với chất béo từ mỡ động vật, chất béo từ bơ không gây hại quá nhiều đến động mạch. Một nửa trái bơ tương đương khoảng 140-160 calo giúp bạn tăng cân nhanh, ngoài ra chúng còn chứa lượng lớn vitamin E,B, kali hay acid folic rất có lợi cho sức khỏe.

Các loại thịt đỏ như: thịt heo, thịt bò,… chứa lượng protein và sắt cao. Đây cũng là một trong những thực phẩm nên thêm vào thực đơn của những người cần tăng cân. Tuy nhiên, chúng ta cần lưu ý không ăn nhiều hơn những loại thịt này 3 lần/tuần để tránh những vấn đề sức khỏe nhé!

2. Quả chuối

Không chỉ là nguồn cung cấp calo dồi dào, chuối còn là thực phẩm giúp bạn tăng cân và có lợi cho sức khỏe. Một quả chuối trung bình chứa khoảng 27 g carbohydrate với 14 g đường.

Ăn chuối sẽ giúp tạo khối lượng nạc mà không tạo mỡ cho nên đây sẽ là cách tăng cân tốt cho sức khỏe mà bạn nên áp dụng. Bạn có thể chế biến những loại trái cây này thành các món ăn dinh dưỡng như bánh chuôi, sinh tố chuối, kem chuối hay thậm chí cả salad.

3. Sô cô la đen

Sô cô la đen là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn tăng cân. Chỉ 100 gram chocolate đã có hơn 500 calo, chứa nhiều các chất chống oxy hóa và các enzym giúp cải thiện tâm trạng của bạn.

Socola đen có chứa nhiều đường và vô số chất béo bão hòa vì vậy, đây chỉ là thực phẩm bổ sung để tăng cân, không nên sử dụng quá nhiều mỗi ngày. Tuy nhiên, một vài miếng mỗi ngày chắc chắn sẽ không làm tổn thương bạn, và thêm ít calo giúp tăng trọng lượng của bạn nhanh chóng hơn. Socola đen tốt hơn so với nhiều loại bánh kẹo và đồ ăn vặt khác

Xem thêm: heo thì là gì? có nên ăn không

4. Các loại hạt

Những loại hạt như: đậu phộng, hạt điều,..không chỉ có mùi vị thơm ngon mà chúng còn chứa lượng chất béo khá cao. Ngoài ra, chúng cũng có đủ các chất dinh dưỡng và một lượng chất xơ nhất định giúp tăng cân tốt hơn đấy!

5. Cá ngừ

Loại cá này có nhiều protein và các axit béo tốt cần thiết cho cơ thể. Cá ngừ không chỉ giúp cải thiện cân nặng và còn có tác dụng duy trì cơ thể khỏe mạnh. Nếu bạn đang trong quá trình muốn tăng cân thì hãy thêm chúng vào thực đơn ngay thôi.

Khoai tây thực sự không phải là món ăn ưa thích của những ai muốn giảm cân. Trong chúng có chứa lượng lớn protenin, chất xơ và vitamin C giúp bạn cải thiện cân nặng một cách đáng kể.

6. Sữa nguyên kem

Một sự lựa chọn không thể thiếu cho những ai muốn tăng cân khỏe mạnh đó chính là sữa. Tuy nhiên, bạn cần nhớ dùng loại sữa nguyên kem để giữ nguyên chất béo và vitamin có trong chúng.

Lưu ý:

– Cân bằng nhóm thực phẩm chứa nhiều đường để tránh các nguy cơ mắc tiểu đường.

– Cân bằng chế độ ăn đa dạng các nhóm thực phẩm trên.

– Không ăn liên tục một loại thực phẩm trong thời gian dài để tránh gây những tác hại không mong muốn.

Và một điều lưu ý nữa trong việc tăng cân bạn nên kết hợp với tập thể dục như tập kickfit tăng cân để có những phút giây thư giãn và cơ bắp săn chắc nhất, cơ bắp bao giờ cũng nặng hơn mỡ nên cho dù bạn có bị sụt cân nhưng trọng lượng giảm sẽ không đáng kể.

logo-duckickfit

Duckickfit

Xin chào mình là duckickfit đang là tác giả tại duckickfit.vn - Webiste chia sẻ, cập nhật thông tin về kickboxing fitness MMA Muay thái

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*