TIẾT LỖ SỰ THẬT VỀ GIẢM MỠ BỤNG BẰNG MUỐI GỪNG, XEM NGAY!

TIẾT LỖ SỰ THẬT VỀ GIẢM MỠ BỤNG BẰNG MUỐI GỪNG, XEM NGAY!

Giảm mỡ bụng bằng muối gừng là phương pháp rất phổ biến, đặc biệt với những bà mẹ sau sinh. Chúng được coi là “thần dược” giúp bạn nhanh chóng lấy lại vòng eo “con kiến”.

Vậy, muối gừng có tác dụng gì? Đừng bỏ qua bài viết này, Kickfit sẽ bật mí ngay sau đây.

Giảm mỡ bụng bằng muối gừng – an toàn, hiệu quả

TIẾT LỖ SỰ THẬT VỀ GIẢM MỠ BỤNG BẰNG MUỐI GỪNG, XEM NGAY!

Muối và gừng là 2 nguyên liệu rẻ mà lại rất dễ kiếm. Không chỉ là gia vị quen thuộc trong căn bếp của người Việt, muối gừng còn là bài thuốc giảm cân vô cùng hiệu quả.

Muối không độc, có tính hàn, có công dụng làm mát, giải độc. Muối nóng sẽ sinh ra nhiệt. Nếu đem massage có khả năng làm thông thoáng lỗ chân lông, loại bỏ da chết. Nhờ đó, mở đường cho tinh muối nóng thẩm thấu vào sâu bên trong da, đánh tan các mô mỡ. Muối còn giúp da thêm săn chắc, giảm thiểu chảy xệ, nhão cơ cho phụ nữ sau sinh.

Gừng cũng là loại nguyên liệu có khả năng đốt cháy mỡ cao. Gừng có tính cay nóng, mùi thơm dễ chịu. Trong thành phân của gừng còn có chất Gingerol và shogaol – 2 chất phân hủy chất béo rất hữu hiệu.

Sử dụng gừng thường xuyên sẽ giúp bạn ngăn cản mô mỡ tích tụ, tăng độ pH của dạ dày, giảm cholesterol. Kết hợp muối gừng sẽ giúp kích thích chuyển hóa mô mỡ, đem lại hiệu quả nhân đôi.

Giảm mỡ bụng bằng muối gừng là phương pháp làm đẹp từ xa xưa. Cung nữ, phi tần xưa kia coi muối gừng là bí quyết lấy lòng vua chúa. Phụ nữ thời nay dùng muối gừng để làm đẹp, giảm mỡ bụng sau sinh.

Những lưu ý khi sử dụng muối gừng để giảm béo

Tác dụng giảm mỡ bụng bằng muối gừng  thì không thể phủ nhận. Nhưng làm sao để chúng có tác dụng hiệu quả nhất? Bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Nên sử dụng muối hạt để có hiệu quả tốt nhất
  • Dùng gừng tươi, còn nguyên vỏ
  • Không dùng muối gừng quá nóng, chúng có thể gây bỏng da
  • Không sử dụng muối gừng lên vùng da có vết thương hở
  • Phụ nữ sau sinh nên để cơ thể hồi phục. Thời gian lý tưởng nhất để sử dụng muối gừng là 1 – 2 tháng sau sinh. Đừng nôn nóng sử dụng quá sớm, chúng sẽ gây hại đến tử cung và những bộ phận khác của cơ thể.

Giảm mỡ bụng bằng muối gừng là phương pháp rất được ưa chuộng. Tuy nhiên, để có hiệu quả tốt nhất, bạn nên kết hợp với chế độ thể dục thể thao đều đặn.

Hiện tại, DucKickfit đang sở hữu công thức giảm mỡ bụng ĐKV tối ưu nhất hiện nay. Chỉ cần bỏ ra 30 phút / ngày, 3 – 4 buổi/ tuần, chị em sẽ sở hữu được thân hình như ý.

Thực tế, nhiều học viên tại DucKickfit đã giảm được 3 – 4 cân sau 1 tháng luyện tập. Những bài vận động mạnh, cú đấm liên tục giúp bạn tiêu hao được nguồn năng lượng đáng kể. Các cơ được vận động khiến thân hình trở nên săn chắc và dẻo dai hơn.

Trong thời gian này, DucKickfit đang có chương trình ưu đãi lớn. Bạn sẽ được kiểm tra sức khỏe, đăng ký tập thử miễn phí với đội ngũ HLV giàu kinh nghiệm.

Alo cho DucKickfit ngay hôm nay để được hỗ trợ tối đa nhất!

Tham gia tập thử và kiểm tra sức khỏe miễn phí tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/DucKickfit/

Cơ sở 1: Số 4 Ngõ 201 đường Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ sở 2: Tầng 3, số 22A, đường Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Hoặc liên hệ trực tiếp Hotline: 0962.062.777 – 04.6295.977

XIN VUI LÒNG KHÔNG ĐĂNG TẢI DƯỚI MỌI HÌNH THỨC KHI CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA DUCKICKFIT!!! BẢN QUYỀN CHỈ CÓ TẠI DUCKICKFIT.

logo-duckickfit

Duckickfit

Xin chào mình là duckickfit đang là tác giả tại duckickfit.vn - Webiste chia sẻ, cập nhật thông tin về kickboxing fitness MMA Muay thái

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*