Cs1: Số 4 ngõ 201 Cầu Giấy-HN | Cs2: Số 22 Thành Công-HN | Hotline: 0962.062.777

Sự khác nhau cơ bản giữa Yoga và Kickfit



Bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn Yoga hay Kickfit để phù hợp với mình? Bạn đang cần giảm cân, giữ dáng, cải thiện tình trạng sức khỏe? Tham khảo bài viết dưới đây của Duckickfit để hiểu hơn về Yoga và Kickfit giúp bạn có lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe nhé.

Học kickfit boxing tại Cầu Giấy Hà Nội - DucKickfit
Gym hay Boxing - Lựa chọn nào phù hợp cho bạn
3 lý do lớn giải thích vì sao bạn nên chọn Boxing thay vì Gym đơn thuần

1. Ưu và nhược điểm của Yoga

 

Yoga

 

Ưu điểm

  • Nhẹ nhàng, uyển chuyển
  • Tăng cường quá trình trao đổi chất
  • Làm cơ bắp săn chắc
  • Các bài tập Thiền giúp trí não của con người được khai sáng
  • Giữ điềm tĩnh
  • Những người tập yoga có sức chịu đựng với khó khăn trong cuộc sống tốt hơn, ít bị trầm cảm và stress trong công việc hơn.

Nhược điểm

  • Bạn có thể làm tổn thương chính mình

Yoga đòi hỏi sự uyển chuyển, nhẹ nhàng, đôi khi có một vài động tác khó nếu bạn ép buộc mình vào tư thế khớp chịu lực nặng, bạn có nguy cơ rách dây chằng.

  • Yoga đơn giản nhưng bạn phải tập luyện đều đặn và kiên trì
  • Nên chọn những bài tập vừa sức
  • Tránh tập trong thời gian phục hồi sau chấn thương, kỳ kinh nguyệt, những người bị bệnh tim mạch, tổn thương cột sống.
  • Nên tập dưới sự hướng dẫn của giáo viên, vì có nhiều động tác phù hợp với người này nhưng không phù hợp với người khác.

2. Ưu và nhược điểm của Kickfit

 

Ưu và nhược điểm của Kickfit

 

Ưu điểm

  • Giảm béo phì

Thừa cân béo phì làm thay đổi vóc dáng, khiến cơ thể trở nên “quá khổ”. Nghiên cứu cho thấy 88% những người thừa cân, béo phì thấy rằng mình không hấp dẫn khi mất đi sự thon thả và những đường cong. Kickfit giúp bạn cải thiện vòng 2 cách đáng kể nếu bạn chăm chỉ tập luyện và có chế độ ăn uống hợp lý đấy nhé.

  • Giúp rèn luyện phản xạ tự vệ

Với nền tảng Kickboxing - một hình thức thi đấu võ thuật đối kháng nên Kickfit còn được xem là một hình thức rèn luyện phản xạ tự vệ trong các tình huống nguy hiểm. Tứ chi sẽ đưuọc đào tạo để thực hiện các động tác tấn công đơn giản nhằm bảo vệ bản thân, bảo vệ các bộ phận quan trọng trên cơ thể và ứng phó nhanh trong các trường hợp bị tấn công. Đây là lợi ích rất đặc biệt của Kickfit bởi cuộc sống ngày càng nhiều những rủi ro không báo trước và biết cách bảo vệ bản thân và những người xung quanh là điều quan trọng và cần thiết.

  • Cải thiện suy giảm testosteron

Testosteron giảm ảnh hưởng rất nhiều đến sinh lý: giảm ham muốn, trầm cảm, tính khí thay đổi, thiếu năng lượng, khó ngủ, giảm sút “sức mạnh”, giảm xuất tinh, giảm và rối loạn cương dương, rụng tóc, tính khí thay đổi, …

  • Loại bỏ Stress

Rất nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng đàn ông và phụ nữ càng ít bị stress sẽ trông càng quyến rũ hơn. Luyện tập thể thao ít nhất 30 phút mỗi ngày, đặc biệt là Kickfit giúp giảm stress cực kỳ hiệu quả. Ngoài ra khi tập Kickfit, cơ thể cũng tiết ra 1 loại hoocmon là endophin giúp bạn thấy tự tin và cơ thể khỏe mạnh hơn rất nhiều.

  • Tập Kickfit tăng chiều cao

Kickfit cho trẻ em giúp trẻ em phát triển cân đối về ngoại hình, nhất là cải thiện chiều cao cực kỳ hiệu quả.

  • Kiểm soát các bệnh mãn tính
  • Tăng cường hệ miễn dịch
  • Giảm nguy cơ loãng xương

Luyện tập Kickfit đều đặn giúp bạn giảm nguy cơ loãng xương và tăng mật độ cho xương. Các động tác trong từng buổi tập tác động mạnh mẽ lên các hệ xương khớp của bạn. Nó rất có lợi cho hệ vận động.

  • Kickfit phù hợp cho cả nam và nữ

Nhiều người cho răng bộ môn này thích hợp cho nam vì sự mạnh mẽ và quyết liệt của Boxing nhưng trên thực tế phụ nữ tìm đến Kickfit rất nhiều so do sự hào hứng, sôi nổi của bộ môn này mang lại. Hình ảnh một gái đep găng, thân hình quyến rũ và khỏe khoắn luôn là niềm mơ ước của nhiều người.

  • HLV tại Duckickfit chuyên nghiệp và luôn tạo cho các học viên sự thoải mái, truyền động lực giúp bạn tập luyện hiệu quả.
  • Động tác đơn giản, dễ tập luyện vì thế bạn có thể tập luyện tại nhà vào thời gian rảnh rỗi.

Nhược điểm

Tập Kickfit hay bất kỳ một bộ môn thể thao nào cũng đòi hỏi sự kiên trì của người tập vì thế bạn nên dành ít nhất 30 phút mỗi ngày để tập sẽ giúp bạn cải thiện được tình hình sức khỏe và bạn sẽ sở hữu thân hình chuẩn như mong ước.

 

Đăng ký tập luyện Kickfit miễn phí tại trung trung tâm Duckfit ngay hôm nay để cải thiện vóc dáng, sức khỏe và có thêm nhiều trải nghiệm thú vị.

Tham khảo thêm một số hình ảnh và video về Duckickfit:

 

Kickfit và Yoga

 

Kickfit và Yoga

 

Kickfit và Yoga

 

 

 

Đăng ký tập thử và kiểm tra sức khỏe miễn phí





Có thể bạn quan tâm

KickFit là gì?
KickFit là gì?
5 sai lầm mà các bạn trẻ hay nghĩ về Kickfit
5 sai lầm mà các bạn trẻ hay nghĩ về Kickfit
Tập thử kickfit miễn phí tại Hà Nội - DucKickfit
Tập thử kickfit miễn phí tại Hà Nội - DucKickfit
Báo Phụ Nữ Pháp Luật viết về Duckickfit
Báo Phụ Nữ Pháp Luật viết về Duckickfit
0962.062.777