Cs1: Số 4 ngõ 201 Cầu Giấy-HN | Cs2: Số 22 Thành Công-HN | Hotline: 0962.062.777

(Phunuphapluat.vn) 5 phút cho cánh tay săn chắc, cải thiện đau mỏi vai gáy cho chị em văn phòng



(Phunuphapluat) 5 bài tập dễ làm và thực hiện ở mọi nơi, phù hợp cho chị em muốn đánh bay lớp mỡ "thô kệch" và cải thiện hội chứng đau mỏi vai gáy kinh niên.

13 bệnh thường gặp đối với dân văn phòng và cách phòng tránh
Làm thế nào để phòng tránh bệnh gan nhiễm mỡ
8 nguyên nhân chủ yếu gây bệnh run tay

Tham khảo bài viết do báo Phụ Nữ Pháp Luật viết về Duckickfit:

http://www.phunuphapluat.vn/5-phut-cho-canh-tay-san-chac-cai-thien-dau-moi-vai-gay-cho-chi-em-van-phong-d5664.html

http://www.phunuphapluat.vn/huan-luyen-vien-the-hinh-chia-se-cach-giam-can-hieu-qua-nhat-cho-dan-van-phong-d5113.html

 

Chỉ với dụng cụ siêu đơn giản là... 2 chai nước, bạn đã có thể thực hiện bài tập giúp cánh tay săn chắc. Đồng thời, dụng cụ này còn giúp bổ sung nước, lấy lại năng lượng cho cơ thể sau khi kết thúc bài tập.

Chỉ cần thực hiện bài tập này liên tục, mỗi lần mất 5-7 phút, sau một tuần cách tay đã có thể gọn đi 1-2cm. Tình trạng đau mỏi cổ, vai gáy cũng sẽ được cải thiện.

 

5 phút cho cánh tay săn chắc, cải thiện đau mỏi vai gáy cho chị em văn phòng

 

Động tác 1

Tư thế chuẩn bị:

Ngồi thẳng ra trước, hai tay cầm chai nước đưa thẳng ra phía trước.

Thực hiện:

Đưa hai tay lên cao ra sâu phía sau, tác dụng vào vai nhiều hơn. Chú ý khi thực hiện thở nhịp nhàng, hai tay đưa sâu ra sau để tác dụng vào vai hơn. Làm liên tục 30 lần lên và xuống.

 

5 phút cho cánh tay săn chắc, cải thiện đau mỏi vai gáy cho chị em văn phòng

 

Động tác 2

Tư thế chuẩn bị: 

Ngồi thẳng ra trước, hai tay cầm chai nước đưa thẳng sang ngang.

Thực hiện:

Đưa 2 tay lên cao áp sát nhau tác dụng vào vai nhiều hơn. Chú ý khi thực hiện thở nhịp nhàng 2 tay lên cao áp sát vào nhau. Làm liên tục 30 lần.

 

5 phút cho cánh tay săn chắc, cải thiện đau mỏi vai gáy cho chị em văn phòng

 

Động tác 3

Tư thế chuẩn bị:

Ngồi thẳng ra trước, hai tay cầm chai nước chụm sát thân người.

Thực hiện:

Dùng lực vai đánh mạnh trỏ ra sâu phía sau, tác dụng vào vai nhiều hơn sau đó lại thu về tư thế chuẩn bị. Chú ý khi thực hiện thở nhịp nhàng, tay trỏ nhanh mạnh ra phía sau. Làm liên tục 30 lần.

 

5 phút cho cánh tay săn chắc, cải thiện đau mỏi vai gáy cho chị em văn phòng

 

Động tác 4

Tư thế chuẩn bị:

Ngồi thẳng ra trước, hai tay cầm chai nước trên dưới.

Thực hiện:

Dùng lực vai đưa  hai tay lên xuống ngược chiều nhau liên tục. Chú ý khi thực hiện thở nhịp nhàng, hai tay di chuyển ra phía sau nhiều hơn. Làm liên tục 30 lần.

 

5 phút cho cánh tay săn chắc, cải thiện đau mỏi vai gáy cho chị em văn phòng

 

Động tác 5

Tư thế chuẩn bị:

Ngồi thẳng ra trước, hai tay cầm chai nước đưa thẳng ra phía trước.

Thực hiện:

(Nhịp 1)  Đưa tay phải lên cao tay trái đánh ra phía trước. (Nhịp 2): Trở về tư thế chuẩn bị. (Nhịp 3): Tương tự như nhịp 1 nhưng đổi bên. Chú ý khi thực hiện tay ép sát vai để tác dụng nhiều hơn. Làm liên tục 32 lần.

 

Đăng ký tham gia tập thử Kickfit miễn phí cùng HLV tại trung tâm Duckickfit để có chế độ tập luyện và chế độ ăn uống khoa học giúp bạn tránh xa các bệnh văn phòng ngay hôm nay nhé.

Tham khảo thêm một số hình ảnh và Video về Duckickfit:

 

5 phút cho cánh tay săn chắc, cải thiện đau mỏi vai gáy cho chị em văn phòng

 

5 phút cho cánh tay săn chắc, cải thiện đau mỏi vai gáy cho chị em văn phòng

 

5 phút cho cánh tay săn chắc, cải thiện đau mỏi vai gáy cho chị em văn phòng

 

 

 

Đăng ký tập thử và kiểm tra sức khỏe miễn phí





Có thể bạn quan tâm

KickFit là gì?
KickFit là gì?
5 sai lầm mà các bạn trẻ hay nghĩ về Kickfit
5 sai lầm mà các bạn trẻ hay nghĩ về Kickfit
Tập thử kickfit miễn phí tại Hà Nội - DucKickfit
Tập thử kickfit miễn phí tại Hà Nội - DucKickfit
Báo Phụ Nữ Pháp Luật viết về Duckickfit
Báo Phụ Nữ Pháp Luật viết về Duckickfit
0962.062.777