Nhu cầu tập Kickboxing tại Đống Đa – HN ngày càng tăng

Nhu cầu tập Kickboxing tại Đống Đa - HN ngày càng tăng

Kickboxing Đống Đa: dù mới xuất hiện ở Việt Nam chưa lâu nhưng bộ môn Kickboxing đã thu hút được rất nhiều người quan tâm và tham gia tập luyện. Nhu cầu tập Kickboxing tại quận Đống Đa (cũng như các quận nội thành HN) đang ngày càng tăng mạnh.

DucKickfit là một trung tâm chuyên về Kickboxing hiện đang có 2 phòng tập tại Cầu Giấy – HN và Thành Công – HN, là một địa chỉ tin cậy cho các bạn yêu thích bộ môn Kickboxing. Phòng tập DucKickfit số 22 đường Thành Công – Ba Đình – Hà Nội có địa chỉ nằm gần trung tâm quận Đống Đa nên rất thuận tiện cho các bạn đang sống hoặc làm việc tại khu vực này có thể được trải nghiệm bộ môn Kickboxing.

Nhu cầu tập Kickboxing tại Đống Đa - HN ngày càng tăng

Kickboxing là gì?

Kickboxing là một nhóm các môn thể thao chiến đấu dựa trên đá và đấm, lịch sử phát triển từ karate kết hợp với quyền anh. Kickboxing được thực hành để tự vệ, thể dục thể hình, hoặc như một môn thể thao đối kháng.

Kickboxing mới xuất hiện tại Việt Nam được gần 10 năm nhưng đã được phát triển rộng rãi trên cả nước. Đặc biệt là tại các trung tâm thể thao lớn, Kickboxing đã thu hút được sự quan tâm của các võ sỹ chuyên nghiệp, hầu hết là chuyển từ các bộ môn võ cổ truyền do có nhiều kỹ thuật tương đồng.

Do một trong các ưu điểm của bộ môn này là giúp tiêu hao năng lượng rất hiệu quả; giúp đốt cháy mỡ thừa một cách nhanh chóng và an toàn, Kickboxing đã được nhiều trung tâm thể hình chọn để kết hợp trở thành một phương pháp luyện tập.

Những ai nên tập Kickboxing

  • Các bạn nữ muốn có một thân hình cân đối và tự nhiên.
  • Những người gầy, ăn nhiều mà không béo.
  • Các bạn học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng dành nhiều thời gian ngồi một chỗ.
  • Các bạn muốn giảm cân nhanh chóng và hiệu quả.
  • Muốn tăng cường thể lực, sức mạnh, phản xạ và khả năng tự vệ.
  • Giải tỏa căng thẳng do công việc và học tập, xả stress…
  • Bất cứ ai có niềm đam mê với võ thuật.

Tại sao nên tập Kickboxing

Mỗi phương pháp luyện tập đều có những ưu thế riêng tùy vào mục đích và hiệu quả mang lại. Mỗi người cũng sẽ chọn một hoặc nhiều các phương pháp tập luyện phù hợp với mình, vậy những hiệu quả mà Kickboxing mang lại cho bạn như thế nào?

  1. Kickboxing là một môn thể thao.

    Như đã giới thiệu ở trên, Kickboxing ban đầu là sự kết hợp của karate và boxing. Nhưng ngày nay, nó được định nghĩa rộng hơn, gồm rất nhiều các môn thể thao đối kháng (kể cả các môn võ cổ truyền của Việt Nam). Chính vì vậy, phương pháp này hội tụ những tinh túy của võ thuật như rèn luyện thể lực, tăng cường sức khỏe, sự dẻo dai, khả năng tự vệ, sự nhanh nhẹn và chính xác, tính kỷ luật… mà không đơn thuần chỉ là tập cho cơ bắp nổi cuồn cuộn.

  2. Kickboxing giúp bạn sở hữu một cơ thể khỏe mạnh về thể chất và tinh thần.

    Không chỉ mang lại sức mạnh của cơ bắp, luyện tập Kickboxing còn là luyện tập về ý chí, nghị lực giúp bạn vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. Tính kỷ luật trong bộ môn này cũng sẽ mang lại cho bạn rất nhiều lợi ích, và bạn cũng sẽ tự tin hơn về bản thân mình.

  3. Luyện tập Kickboxing giúp đốt mỡ thừa nhanh chóng, hiệu quả và an toàn.

    Các bài tập luôn yêu cầu vận động cao độ trong thời gian ngắn giúp tiêu hao lượng mỡ thừa tích tụ trong cơ thể, ở tất cả các bộ phận. Không cần ăn kiêng hay dùng thuốc, thậm chí là phẫu thuật để lấy đi mỡ thừa vốn là các phương pháp không an toàn, luôn có những tác dụng phụ ảnh hưởng đến sức khỏe. Giờ đây bạn chỉ cần giành thời gian 30 phút đến 1 giờ mỗi ngày để có một thân hình hoàn hảo và tuyệt đối an toàn.

Trung tâm uy tín về Kickboxing tại Đống Đa

Hiện nay, có rất nhiều phòng tập thể hình tại Đống Đa đã kết hợp bộ môn Kickboxing vào chương trình tập luyện cho hội viên nhưng chưa thể hiện được đặc trưng và phát huy thế mạnh của bộ môn này. Các bạn có nhu cầu tập Kickboxing Đống Đa nên tìm đến các trung tâm chuyên về Kickboxing để được tập cùng các huấn luyện viên chuyên nghiệp. Điều đó sẽ giúp bạn có được điều kiện tập luyện tốt nhất cũng như đạt được các lợi thế mà bộ môn này mang lại.

DucKickfit được biết đến là một trung tâm chuyên về Kickboxing tại Đống Đa, với hơn đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, phòng tập được thiết kế hiện đại tạo điều kiện tốt nhất cho hội viên tham gia luyện tập. Tại đây, các HLV của DucKickfit không chỉ hướng dẫn tận tình mà còn là người truyền động lực mạnh mẽ, giúp bạn đạt được mục đích một cách an toàn và hiệu quả.

Còn chần chừ gì nữa, hãy nhấc điện thoại lên và gọi 0962 062 777 để đặt lịch tập thử miễn phí.

logo-duckickfit

Duckickfit

Xin chào mình là duckickfit đang là tác giả tại duckickfit.vn - Webiste chia sẻ, cập nhật thông tin về kickboxing fitness MMA Muay thái

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*