Mùa hè ăn gì để 3 vòng chuẩn Hoa Hậu hiệu quả nhanh nhất

Mùa hè ăn gì để 3 vòng chuẩn Hoa Hậu hiệu quả nhanh nhất

Mùa hè nắng nóng, oi bức cùng tình trạng tăng cân vùn vụt càng khiến bạn thêm mệt mỏi và khó chịu.  Làm cách nào để ăn uống “thả phanh” mà vẫn giảm được cân trong mùa hè? Bài viết dưới đây có thể giúp bạn có một mùa hè vui vẻ, không sợ béo phì.

Không quá xa lạ với chúng ta, 11 món ăn dưới đây sẽ giúp bạn thanh lọc, giải nhiệt và có tác dụng giảm cân nhanh chóng, ngăn ngừa tình trạng béo phì, giúp bạn lấy lại thân hình thon gọn với 3 vòng chuẩn Hoa Hậu.

Mùa hè ăn gì để 3 vòng chuẩn Hoa Hậu hiệu quả nhanh nhất

1. Bí đao (Bí xanh)

Bí đao chứa nhiều nước, khoáng chất, Vitamin C, kali,… rất cao. Do đó, bí đao không chỉ có tác dụng thanh nhiệt mà còn có thể giảm cân (bởi trong bí đao chứa nhiều Vitamin C có tác dụng ức chế mỡ thừa tích tụ).

Ăn bí đao sẽ nhanh no, hạn chế việc hấp thu các loại đồ ăn khác vào cơ thể. Mặt khác vẫn cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng và khoáng chất cho cơ thể.

Bạn có thể ăn bí đao luộc, hấp, ăn sống, sinh tố,…  Nhưng hãy ăn cả vỏ và ăn khi còn non là tốt nhất.

2. Các món chế biến từ đậu phụ

Đậu phụ là một thực phẩm giàu protein, các chuyên gia dinh dưỡng đã chứng minh khả năng giảm cân hiệu quả từ món ăn này. Thường xuyên ăn nhiều các món chế biến từ đậu phụ sẽ là thực đơn giảm cân mùa hè mát bổ và giảm cân hữu hiệu cho bạn gái.

Các món chế biến từ đậu siêu đơn giản như: canh đậu, đậu sốt cà chua, đậu kho,…

3. Dưa chuột, dưa hấu

Dưa chuột và dưa  hấu là loại trái cây quen thuộc của mùa hè có chứa đến 90% là nước và một lượng đường tự nhiên rất tốt cho làn da và sức khỏe của bạn. Trong dưa chuột có chứa Axit hydroxyl-malonic có tác dụng khống chế đường trong máu, giúp đào thải lượng đường dư thừa ra ngoài cơ thể,…

Do đó, bạn hãy ăn dưa chuột và dưa hấu thường xuyên để ngăn ngừa sự mất nước và khôi phục lại lượng đường cần thiết cho cơ thể trong mùa hè. Bạn có thể làm món sinh tố với đá lạnh rất ngon miệng, vừa đẹp da, lại giúp giảm béo bụng siêu hiệu quả đấy.

4. Đu đủ

Nếu nói dưa chuột có khả năng kiềm chế hàm lượng đường thì đu đủ lại có sức công phá phân giải các chất béo tồn tại trong máu nhờ Lipase. Nói như vậy không phải đu đủ sẽ phân giải hết các chất béo trong mỡ mà chúng sẽ công phá những chất béo khi dư thừa.

Hãy ăn với một lượng đu đủ vừa phải kết hợp với dưa chuột thì không còn lo béo nữa rồi.Không chỉ giúp giảm béo, bạn có thể sử dụng đu đủ để làm các loại mặt nạ dưỡng da, hỗ trợ điều trị mụn cũng rất hiệu quả nữa.

5. Nước dừa

Nước dừa không chỉ có chứa nhiều loại khoáng chất tốt cho sức khỏe như sắt, canxi, mangan mà còn có các chất điện giải có tác dụng ngăn ngừa hiện tượng tích nước và tích trữ mỡ thừa trong cơ thể bạn. Do đó, bạn sẽ giảm cân, giảm béo hiệu quả. Vậy nên, nếu có kế hoạch giảm cân trong mùa hè này, đừng quên bổ sung nước dừa vào một trong những cách giảm cân của mình nhé.

6. Cà chua

70% thành phần của cà chua là nước, hàm lượng calo rất thấp, 1 qua cà chua 200g chỉ chứa khoảng 30 kcal nên rất tốt cho việc giảm cân. Ngoài ra cà chua còn có tác dụng làm giảm đáng kể nguy cơ đột quỵ, có chứa nhiều chất chống oxy hóa,…

Bạn có thể dùng cà chua trong các bữa ăn hoặc chế biến thành sinh tố, nước ép cà chua để thay đổi khẩu vị.

7. Rau xanh

Với hàm lượng chất xơ, vitamin, nước và vitamin cùng khoáng chất nhưng rất ít calo nên rau quả được biết đến nhiều với tác dụng giảm cân.  Nguồn chất xơ phong phú, giúp quá trình trao đổi chất tốt hơn và tạo nên ưu điểm vượt trội của rau xanh trong việc giảm cân là: không gây ra cảm giác đói vì vẫn cung cấp đầy đủ năng lượng cho cơ thể.

Không chỉ vậy, rau quả xanh còn giúp chống lại quá trình lão hóa của cơ thể là bí quyết làm đẹp mang lại làn da tươi trẻ rạng rỡ cho bạn. Rau xanh còn có nhiều tác dụng hữu ích cho sức khỏe, ngăn ngừa ung thư, bệnh tim và đột quỵ.

Do đó, bạn nên bổ sung thêm nhiều loại rau xanh như: cần tây, khổ qua, bắp cải, bông cải xanh,… vào thực đơn giảm cân mùa hè này nhé.

8. Sữa đậu nành

Sữa đậu nành giàu dinh dưỡng tuy nhiên rất ít calo, giúp đốt cháy béo hiệu quả. Thực đơn giảm cân mùa hè với sữa đậu nành được rất nhiều phái đẹp lựa chọn và thành công.

9. Các loại trái cây

Trái cây có chứa nhiều Vitamin, khoáng chất, giàu chất xơ,… Ăn trái cây sẽ giúp làm giảm cảm giác thèm ăn, nhanh no. Bạn nên ăn các loại trái cây như: chuối, táo, bưởi, cam, dứa,… vào trước các bữa ăn để có hiệu quả giảm cân nhanh nhất nhé.

Xem thêm: cách đo số đo 3 vòng

10. Trà

Các loại trà như trà xanh, trà sen, trà ô liu,… đều là loại thức uống có lợi cho cơ thể đặc biệt là trong mùa hè nóng bức. Bởi chúng không chỉ thanh nhiệt giải độc tốt, chúng còn giúp chúng ta thoải mái tinh thần, hỗ trợ phân giải chất béo, ngăn ngừa hình thành chất béo trong cơ thể. Không chỉ dừng lại ở đó, uống trà là cách vô hình mà chúng ta không cần đi các thẩm mĩ viện đắt tiền mà vẫn có làn da đẹp, mái tóc mượt mà và hàng loạt các tác dung khác vì trong các loại trà thường có các thành phần chống lão hóa vô cùng tốt.

11. Uống nhiều nước

Mùa hè, thông qua sự vận động trong cái nóng oi ả, cơ thể mỗi người bị mất nước rất nhiều thông qua tuyến mồ hôi. Vì vậy, bạn cần uống nước thật nhiều khi tiến hành thực đơn giảm cân mùa hè.  Bạn uống bao nhiêu cũng được, không hạn chế số lượng. Nước giúp đào thải độc tố, thanh lọc cơ thể, giúp bạn giảm cân nhanh chóng đến không ngờ.Hết sức tránh các loại nước ngọt, rượu, bia, chính chúng mới làm tích mỡ ở bụng, làm bụng bạn to ra.

Các nhà khoa học đã nghiên cứu và chứng minh ăn uống hợp lý kết hợp với tập Kickfit ít nhất 30 phút môi ngày sẽ giúp bạn giảm cân cực kì hiệu quả. Chị em phụ nữ hãy áp dụng phương pháp trên để lấy lại số đo 3 vòng đạt chuẩn Hoa Hậu nào. Nhanh tay đăng kí tập thử Kickfit miễn phí tại trung tâm Duckickfit ngay hôm nay.

logo-duckickfit

Duckickfit

Xin chào mình là duckickfit đang là tác giả tại duckickfit.vn - Webiste chia sẻ, cập nhật thông tin về kickboxing fitness MMA Muay thái

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*