Làm thế nào để giảm béo bắp chân hiệu quả nhanh chóng

Làm thế nào để giảm béo bắp chân hiệu quả nhanh chóng

Một chế độ ăn hợp lý, tập thể thao đúng cách có thể giúp chị em loại bỏ vùng mỡ thừa đáng ghét ở bắp chân và lấy lại đôi chân thon thả.

Dưới đây là một số loại thực phẩm giúp giảm béo bắp chân hiệu quả.

Làm thế nào để giảm béo bắp chân hiệu quả nhanh chóng

1. Giảm béo bắp chân bằng rau bina

Rau bina có tác dụng rất tốt với chị em đang có nhu cầu giảm béo bắp chân. Rau bina có chứa hàm lượng Kali, vitamin A và vitamin C khá phong phú. Dùng thường xuyên loại rau này vừa cung cấp cho cơ thể nhiều chất dinh dưỡng cần thiết, kích thích lưu thông máu, đồng thời giúp giảm béo bắp chân hiệu quả.

2. Uống trà xanh giảm béo bắp chân

Trà xanh là một loại nước uống rất tốt. Trong chè xanh có hàm lượng vitamin C và E rất phong phú, có tác dụng lợi tiểu. Uống chè xanh sau mỗi bữa ăn  giúp cho cơ thể bài trừ chất độc, tiêu đi mỡ thừa. Do vậy uống chè xanh giúp có tác dụng giảm đi lượng mỡ ở bắp chân rất tốt.

3. Giảm béo bắp chân bằng củ cải trắng

Củ cải trắng cũng có tác dụng tốt trong việc giảm béo bắp chân. Ăn củ cải trắng thường xuyên có tác dụng rất tốt trong việc lấy lại vóc dáng săn chắc và đôi chân thon gọn. Theo Đông y, củ cải có tính bình và mát. Bạn có thể luộc củ cải hoặc chế biến thành nhiều món khác nhau. Với việc giảm béo bắp chân, bạn không nên bỏ qua củ cải.

4. Táo giúp giảm béo bắp chân hiệu quả

Táo là một loại thực phẩm hữu ích cho những người đang muốn ăn kiêng giảm béo. Trong táo chứa nhiều chất xơ, các vitamin và đặc biệt là axit malic giúp đốt cháy lượng mỡ trong cơ thể, thúc đẩy quá trình giảm mỡ đùi và bắp chân. Mỗi ngày chỉ cần ăn 2 quả táo hoặc uống một ly nước ép táo trước mỗi bữa ăn sẽ thấy tác dụng giảm béo bắp chân khá hiệu quả.

5. Giảm béo bắp chân bằng cách massage

Đây là cách được nhiều người áp dụng. Và cũng cho hiệu quả giảm béo bắp chân khá tốt,  đầu tiên bạn cần thả lỏng bắp chân, sau đó bạn thực hiện các động tác massage cho vùng bắp chân, kết hợp với các động tác vận động gập đôi chân sau đó duối thẳng. Để đạt được kết quả tốt nhất bạn nên kiên trì thực hiện các động tác này trong khoảng thời  gian từ 1 đến 2 tháng.

6. Giảm béo bắp chân bằng cách tập Kickfit

Bạn đang cảm thấy khó khăn trong việc giảm kích thước bắp chân thì Kickfit là lựa chọn số 1 vì Kickfit có tác dụng đốt cháy mỡ thừa vô cùng hiệu quả. Kickfit tác dụng đến toàn bộ các bộ phận trên cơ thể và làm các cơ của bạn săn chắc, thân hình sẽ sexy, quyến rũ hơn.

Sở hữu 1 đôi chân thon gọn giúp bạn tự tin hơn khi mặc những bộ váy sexy hay đi làm. Đăng ký khóa tập thử miễn phí Kickfit tại trung tâm Duckickfit cùng đội ngũ HLV chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại để thay đổi bản thân mình ngay hôm nay nhé.

logo-duckickfit

Duckickfit

Xin chào mình là duckickfit đang là tác giả tại duckickfit.vn - Webiste chia sẻ, cập nhật thông tin về kickboxing fitness MMA Muay thái

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*