Cs1: Số 4 ngõ 201 Cầu Giấy-HN | Cs2: Số 22 Thành Công-HN | Hotline: 0962.062.777

Kickboxing sẽ thay đổi cơ thể và cuộc sống của bạn như thế nào?



Để có được sự cân đối, sức mạnh và nhanh nhẹn hơn, kickboxing là tốt nhất trong số các môn tập luyện. Các chuyên gia nghiên cứu thể thao nói rằng: gần như mọi người, thậm chí những người lớn tuổi hơn cũng có thể hưởng lợi nhờ giữ thăng bằng và phản xạ nhanh nhạy.

 

Điểm đến cho các bạn yêu thích Kickfit ở Đê La Thành
Kickfit Ngã Tư Sở - Khóa học tự vệ cấp tốc tại DucKickfit

 

Sự khác biệt của kickboxing

Không giống như hầu hết các loại tập thể dục khác, kickboxing nhấn mạnh vào các động tác thể lực. Một người tập tạ chỉ đơn thuần sử dụng lực, nhưng sức mạnh là bao gồm cả lực và tốc độ.

 

Tập luyện Kickboxing hướng tới các bài tập ngắn, khoảng 2 đến 3 phút với cường độ cao và lặp đi lặp lại. Các nghiên cứu cho rằng chỉ cần tập luyện kéo dài 60s mỗi đợt sẽ mang lại lợi ích về sức khỏe của tim và phổi bằng 45 phút luyện tập các môn thể dục cường độ thấp hơn.

Kickboxing giúp cải thiện thể lực, sức mạnh, linh hoạt và chính xác.

Theo một nghiên cứu về nam giới khỏe mạnh ở độ tuổi 20, họ đã tập luyện ba ngày một tuần trong 5 tuần. Những người đàn ông trong nghiên cứu cải thiện sức mạnh cơ thể trên và dưới của họ khoảng 7%.

Nó cũng đốt cháy rất nhiều calo.

Một nghiên cứu phát hiện ra rằng các động tác đấm và đá kết hợp được sử dụng trong các bài tập kickboxing đốt cháy nhiều hơn 480 calo mỗi giờ - bằng lượng calo đốt cháy trong khi bơi.

 

Môn thể thao này cũng có thể cải thiện sự phối hợp, thậm chí trong những trường hợp tồi tệ nhất. Theo các nghiên cứu về lợi ích của kickboxing cho những người mắc chứng đa xơ cứng, kickboxing giúp tăng cường sự kiểm soát hệ thống thần kinh vận động ở những người mắc bệnh theo cách cải thiện sự cân bằng, di chuyển và các hoạt động kép.

Có thể áp dụng cho người cao tuổi.

Kickboxing cải thiện sự thăng bằng bao gồm khả năng phán đoán và phản ứng của cơ thể. Những kỹ năng này rất hữu ích trước khi bạn đạt đến độ tuổi già. Nếu thói quen tập thể dục của bạn dựa vào việc nâng tạ, chạy bộ hoặc tập yoga, hệ thống cơ thần kinh vận động của bạn có thể không được điều chỉnh để có thể điều khiển động tác giữ thăng bằng. Luyện tập kickboxing là một cách tuyệt vời để tránh những thương tích.

 

 

Nhược điểm của kickboxing

Tuy nhiên, sự chuyển động linh hoạt toàn thân khi tập kickboxing cũng có thể gây thương tích. Lưng, đầu gối, hông và vai đều dễ bị chấn thương. Giống như hầu hết các hình thức tập thể dục mạnh mẽ khác, nếu bạn là một người mới làm quen, hãy luyện tập với cường độ nhẹ và tăng dần, bạn sẽ đạt được những lợi ích mà bộ môn này mang lại.

 

 

DucKickfit - trung tâm kickboxing uy tín tại Hà Nội.

Cơ sở 1: số 4 ngõ 201 Cầu Giấy

Cơ sở 2: tầng 3 nhà A, số 22, Thành Công.

Gọi ngay 0962 062 777 để đặt lịch trải nghiệm tập thử miễn phí cùng với huấn luyện viên.

 

 

 

Đăng ký tập thử và kiểm tra sức khỏe miễn phí





Có thể bạn quan tâm

KickFit là gì?
KickFit là gì?
5 sai lầm mà các bạn trẻ hay nghĩ về Kickfit
5 sai lầm mà các bạn trẻ hay nghĩ về Kickfit
Tập thử kickfit miễn phí tại Hà Nội - DucKickfit
Tập thử kickfit miễn phí tại Hà Nội - DucKickfit
Báo Phụ Nữ Pháp Luật viết về Duckickfit
Báo Phụ Nữ Pháp Luật viết về Duckickfit
0962.062.777