Giảm ngay 5kg bằng bột yến mạch hiệu quả nhất hiện nay

Giảm ngay 5kg bằng bột yến mạch hiệu quả nhất hiện nay

Giảm cân bằng yến mạch không chỉ là một phương pháp hiệu quả giúp bạn dễ dàng giảm 5 kg mà còn đặc biệt an toàn và tốt cho sức khỏe. Cùng Duckickfit tham khảo ngay 4 thực đơn với yến mạch dưới đây để có hiệu quả giảm cân nhanh nhất.

Các chuyên gia dinh dưỡng đã nghiên cứu và chỉ ra rằng, trong 100g yến mạch có 15g protein, 5g chất xơ, 348 calo cùng các vitamin thiết yếu cho cơ thể như  B1, B2, canxi,… giúp tiêu giảm lượng mỡ thừa đáng kể trong cơ thể và ngăn chặn tình trạng béo phì. Bên cạnh đó, yến mạch chứa 1 lượng lớn chất xơ hòa tan do đó làm tăng quá trình trao đổi chất trong cơ thể.

Do vậy, với thực đơn giảm cân với yến mạch  thì bạn sẽ có cảm giác nhanh no hơn, không còn thấy thèm ăn nhưng lại vẫn cung cấp cho cơ thể đầy đủ năng lượng và dưỡng chất cần thiết.

Yến mạch giúp cơ thể đốt cháy chất béo một cách nhanh chóng nên là một thực phẩm giảm cân siêu an toàn và tuyệt đối hiệu quả.

4 thực đơn siêu đơn giản với yến mạch để giảm cân

Thực đơn 1:

Bữa sáng:

½  bát bột yến mạch trộn với ½ bát sữa tươi và 1 cái trứng gà luộc. Bạn cũng có thể ăn thêm các loại trái cây: táo, bưởi, chuối, dâu tây,… theo sở thích. Bữa sáng đơn giản nhưng vẫn cung cấp đầy đủ protein, chất xơ, vitamin,… caafb thiết.

Bữa trưa:

½ bát bột yến mạch trộn với 1 cốc sữa chua, bạn ăn thêm salad cà chua và trái cây. Sữa chua sẽ giúp tăng hương vị của yến mạch làm bạn không bị ngán, cũng như hỗ trợ cải thiện tiêu hóa tăng cường trao đổi chất.

Bữa tối:

Bữa tối bạn nên ăn ½  bát bột yến mạch kèm với thịt gà nướng không da để giúp cung cấp protein cần thiết cho cơ thể. Bạn có thể chuẩn bị thêm rau cải xoăn hoặc rau diếp để cung cấp chất xơ ngăn chặn sự thèm ăn.

Thực đơn 2: Cháo yến mạch

Cách làm:

Dùng khoảng 150-200g bột yến mạch nấu chung với khoảng 500ml nước lọc.

Đun sôi khoảng 5 phút rồi tắt bếp để nguội cho cháo nở ra. Chia ra để ăn trong ngày, có thể chia thành 3 phần hoặc hơn.

(Lưu ý: Không cho thêm dầu mỡ, bơ mà chỉ cho ít gia vị vừa ăn.)

Bạn có thể ăn kèm  trái cây, salad, nước trái cây,… tùy theo sở thích

Thực đơn 3:

Bữa sáng:

1 cốc yến mạch + 1 quả chuối + 1 quả trứng gà luộc

Bữa trưa

1 cốc yến mạch +  1 đĩa salad rau củ trộn

Bữa tối:

1 cốc yến mạch + thịt bò (thịt gà bỏ da)

Thực đơn 4: Yến mạch kết hợp trà xanh – công thức “nhân đôi”

Cách làm:

Nấu cháo yến mạch (như thực đơn 2)

Sau khi ăn cháo 30 phút, bạn uống thêm 1 cốc trà xanh pha loãng (có thể cho thêm 1-2 giọt mật ong).

Các chuyên gia đã chứng minh, áp dụng 4 công thức trên kết hợp tập Kickfit ít nhất 30 phút mỗi ngày sẽ giúp bạn giảm ngay 5kg chỉ trong 2 tuần.

Rất nhiều người đã thành công với mơ ước giảm cân của mình khi đến với Duckickfit, còn bạn thì sao? Hãy nhanh tay đăng kí tập thử Kickfit miễn phí ngay hôm nay.

logo-duckickfit

Duckickfit

Xin chào mình là duckickfit đang là tác giả tại duckickfit.vn - Webiste chia sẻ, cập nhật thông tin về kickboxing fitness MMA Muay thái

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*