Giảm mỡ bụng với kickfit siêu tốc với DucKickfit

Giảm mỡ bụng với kickfit siêu tốc với DucKickfit

Giảm mỡ bụng với kickfit siêu tốc với DucKickfitvới giá thành rẻ tại Hà Nội, cam kết giảm mỡ bụng siêu tốc mà không cần đến máy móc và dao kéo giúp bạn lấy lại vóc dáng thon gọn.

Giảm mỡ bụng với kickfit siêu tốc với DucKickfit

Tác hại của mỡ bụng và béo phì

+ VẺ ĐẸP, Sự Hấp Dẫn: Điều tệ hại nhất Béo khiến bạn mất đi vẻ đẹp về hình thể, sự hấp dẫn, quyến rũ của chị em. Cơ thể béo không tự tin trong giao tiếp, Giảm yếu khả năng sinh lý, sinh sản. Cơ thể không hấp dẫn nhiều khi cũng là nguyên nhân của sự ngoại tình, không chung thủy…

+ Già Đi Nhanh Hơn: Không những vậy mà việc tăng cân nhanh chóng, dư thừa mỡ hay béo phì chính là thủ phạm hàng đầu khiến bạn bị lão hóa và già đi nhanh chóng.

+ Bệnh Tật: Tiếp đến là vấn đề sức khỏe nó còn tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ về bệnh tật hoặc có hại cho sức khỏe của bạn như: tăng huyết áp, đái tháo đường, máu nhiễm mỡ hay các bệnh tim mạch, bệnh Gut…

+ Về già thì…Việc dư thừa cân nặng còn có những ảnh hưởng tiêu cực đến hệ xương của bạn, dư thừa cân làm cho hệ xương khớp của bạn nhanh chóng bị lão hóa, khô mỏi và đau nhức, ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống, công việc của bạn.

Giảm mỡ bụng với kickfit

Giảm mỡ bụng với kickfit là hình thức tập luyện dựa trên đúng nền tảng thể lực – sức khỏe – cân nặng của người tập, hoàn toàn không dùng đến các biện pháp dao kéo hay máy móc hỗ trợ. Ngoài tác dụng giảm mỡ bụng, bạn còn có thể giảm cân với kickfit nhanh chóng lấy lại thể hình cân đối nhất.

–   100% Bài tập đều đánh sâu vào các bộ phận thường tích mỡ trên cơ thể như BỤNG/MÔNG/ĐÙI/CÁNH TAY/XÔ giúp đốt mỡ nhanh chóng – hiệu quả nhất.

–    Hình thức luyện tập: các động tác và bài tập trong Kickfit đều được dựa trên các hoạt động vận động thường ngày tạo lợi thế cho người tập khi hình dung và thực hiện bài tập theo sự hướng dẫn của HLV hoặc khi có thời gian tự luyện tập thêm.

–    Với từng thể trạng HLV sẽ lên giáo án kết hợp các bài tập chuyên biệt thiết kế riêng để quá trình vận động diễn ra liên tục nhằm đốt cháy lượng calories nhiều nhất bên cạnh đó còn cải thiện TIM MẠCH/HUYẾT ÁP/HÔ HẤP/SỨC BỀN cho người tập.

–     HLV là người đồng hành cùng người tập xuyên suốt quá trình tập luyện, giúp người tập vượt qua sức ì bản thân bên cạnh đó HLV cũng là người truyền cảm hứng giúp người tập hứng thú, kích thích, bung hết năng lượng trong quá trình luyện tập, quên đi mệt mỏi để hoàn thành mục tiêu luyện tập.

–     Hiệu quả luyện tập được đong đếm ngay sau từng buổi tập kết hợp với việc tư vấn chế độ dinh dưỡng hàng ngày sẽ giúp người tập thấy được trực quan nỗ lực của bạn.

Đăng ký học kickfit tập thử miễn phí với Duckickfit ngay hôm nay để cơ thể săn chắc, cường tráng và cải thiện sức khỏe hơn bạn nhé.

☎ Vui lòng liên hệ Hotline: 097 410 89 36 để được xếp lớp

⛪ số 2 ngõ 201 Cầu Giấy, Hà Nội

logo-duckickfit

Duckickfit

Xin chào mình là duckickfit đang là tác giả tại duckickfit.vn - Webiste chia sẻ, cập nhật thông tin về kickboxing fitness MMA Muay thái

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*