GIẢM CÂN CẤP TỐC HIỆU QUẢ VỚI KHÓA TẬP KICKFIT

GIẢM CÂN CẤP TỐC HIỆU QUẢ VỚI KHÓA TẬP KICKFIT

“Giảm cân cấp tốc” là một trong những từ khóa rất hot trong thời gian qua. Làm thế nào để giảm cân an toàn? Làm sao có thể giảm được trọng lượng cơ thể trong thời gian ngắn?

Nếu bạn đang có những thắc mắc này, đừng bỏ qua bài viết sau đây!

Những đối tượng nào nên giảm cân cấp tốc?

GIẢM CÂN CẤP TỐC HIỆU QUẢ VỚI KHÓA TẬP KICKFIT

Cân nặng ảnh hưởng rất nhiều đến công việc cũng như cuộc sống của bạn. Bạn đã bao giờ cảm thấy mất tự tin khi tiếp xúc với những người xung quanh? Đã bao giờ cân nặng ảnh hưởng đến công danh cũng như đường tình duyên của bạn? Đây là lúc bạn cần đến những khóa luyện tập nhằm giảm cân cấp tốc?

Những đối tượng có cân nặng quá khổ, béo phì thường tập trung vào mẹ bỉm sữa sau sinh. Hoặc những người làm công việc văn phòng, ít phải đi lại. Tuy nhiên, những đối tượng này lại có những khó khăn riêng trong việc lấy lại vóc dáng.

Sau sinh, cơ thể phụ nữ có nhiều thay đổi. Sự thay đổi về hormone cùng quan niệm “ăn cho hai người” khiến thân hình chị em trở nên quá khổ. Chăm con bận bịu, thời gian không cho phép khiến việc giảm cân ở phụ nữ sau sinh khó khăn hơn.

Còn đối với dân văn phòng, việc ngồi từ 8 – 10 tiếng mỗi ngày, hạn chế vận động cũng là nguyên nhân gây bệnh béo phì. Phần mỡ thường tập trung vào phần bụng, đùi và bắp tay. Chúng khiến thân hình bạn mất cân đối, kém thẩm mỹ.

Béo phì còn tập trung vào những người có chế độ ăn uống không khoa học. Ăn quá nhiều thức ăn có chứa dầu mỡ, chất béo khiến cơ thể tăng cân nhanh chóng. Thêm vào đó, không tập thể dục thường xuyên cũng khiến tình trạng ngày càng trầm trọng hơn.

Tại sao nên giảm cân cấp tốc với khóa tập Kickfit

Kickfit là môn thể thao không quá xa lạ hiện nay. Du nhập vào nước ta chưa lâu nhưng chúng được giới trẻ rất ưa thích. Với những ai có thân hình quá khổ, mắc bệnh béo phì, Kickfit sẽ là khóa học tuyệt vời dành cho bạn.

Đây là môn tập được xếp vào Top những môn thể thao đốt cháy năng lượng tốt nhất. Theo nghiên cứu, 30 phút luyện tập có thể đốt cháy 800 – 900 kcal. Chúng giải phóng năng lượng cực tốt cho những người muốn giảm cân.

Giáo trình giảm cân của Kickfit dựa trên những bài tập vận động mạnh. Người tập sẽ phải thực hiện những độc tác mạnh, nhanh gọn và dứt khoát. Không những giảm cân, chúng còn luyện tập sự dẻo dai, nhanh tay nhanh mắt.

Đặc biệt, tại DucKickfit, chúng tôi có chế độ giảm béo cho từng đối tượng khác nhau. Phụ nữ sau sinh sẽ có những bài tập riêng, khác biệt với bài tập giảm cân cấp tốc của dân văn phòng. Hơn thế, bạn có thể tập trung giảm béo vào từng bộ phận cụ thể như: bụng, đùi, bắp tay…

Trên thực tế, chúng tôi đã nhận được rất nhiều ý kiến tích cực của những người luyện tập. Chỉ cần bỏ ra 30 phút mỗi ngày, 3 – 4 buổi mỗi tuần, bạn có thể giảm được 5 – 7 kg trong vòng 2 – 3 tháng.

DucKickfit là một trong những trung tâm uy tín nhất hiện nay. Đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm, tâm huyết sẽ giúp bạn lên kế hoạch tập luyện hợp lý. Giảm cân cấp tốc bằng cách đăng ký lớp tập Kickfit ngay hôm nay!

Alo ngay 0962 062 777 với DucKickfit để book lịch tập thử miễn phí với các HLV giàu kinh nghiệm!

Tham gia tập thử và kiểm tra sức khỏe miễn phí tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/DucKickfit/

Cơ sở 1: Số 4 Ngõ 201 đường Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ sở 2: Tầng 3, số 22A, đường Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Hoặc liên hệ trực tiếp Hotline: 0962.062.777 – 04.6295.977

XIN VUI LÒNG KHÔNG ĐĂNG TẢI DƯỚI MỌI HÌNH THỨC KHI CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA DUCKICKFIT!!! BẢN QUYỀN CHỈ CÓ TẠI DUCKICKFIT.

logo-duckickfit

Duckickfit

Xin chào mình là duckickfit đang là tác giả tại duckickfit.vn - Webiste chia sẻ, cập nhật thông tin về kickboxing fitness MMA Muay thái

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*