BÍ KÍP RÈN LUYỆN THỂ LỰC “BÁ ĐẠO” CÙNG NGƯỜI YÊU

BÍ KÍP RÈN LUYỆN THỂ LỰC "BÁ ĐẠO" CÙNG NGƯỜI YÊU

Trong những ngày đông giá rét này, việc ra ngoài vi vu với người yêu đã khó nữa là đi tập thể thao cùng. Ấy vậy mà có một môn thể thao mang tên Kickfit đã biến chuyện rèn luyện thể lực nhàm chán thành niềm vui của các cặp đôi.

​​​​​1. Vì sao Kickfit là cách tập luyện “có 1 không 2” dành cho các cặp đôi?

BÍ KÍP RÈN LUYỆN THỂ LỰC "BÁ ĐẠO" CÙNG NGƯỜI YÊU

So với việc dắt nhau chạy bộ vào một buổi sớm mùa thu mát mẻ lãng mạn, tập Kickfit đem lại cho các cặp đôi trải nghiệm độc đáo hơn và cũng không kém phần “máu lửa”. Những đòn đấm đá mãnh liệt khi đánh cặp chắc chắn sẽ thêm “gia vị” mới lạ cho câu chuyện tình yêu của hai người.

  • Cùng nhau luyện tập: Nếu có ai đó muốn đi tập cùng người yêu chỉ để nhằm mục đích hâm nóng tình cảm đôi lứa thì chắc chắn Kickfit không để dành cho các bạn rồi. Với một môn thể thao kết hợp giữa yếu tố võ thuật và Fitness luôn đẩy người tập vào trạng thái vận động liên tục mạnh mẽ như Kickfit, thời gian để các cặp đôi thể hiện sự âu yếm nhau gần như là không có. Thay vào đó, bạn chỉ có thể bắt cặp cùng người yêu mình và luyện tập như những người bạn đồng môn. Nhưng như vậy không có nghĩa là các bạn không thể bộc lộ sự quan tâm lẫn nhau. Bởi khi rèn luyện những bài tập có sự phối hợp động tác ăn khớp giữa hai người, các cặp đôi sẽ có ý thức trách nhiệm kỷ luật cao hơn, cũng như tham gia đều đặn hơn. Tương trợ lẫn nhau trong rèn luyện, nhắc nhở nhau tập thường xuyên hay những phút trò chuyện quan tâm giờ giải lao… đấy chính là cách mà Kickfit từng chút một kéo các cặp đôi xích lại gần nhau hơn.
  • Cùng nhau chiến thắng: Những tưởng chuyện luyện tập thể thao chỉ là rèn luyện thể lực thông thường không chiến thắng hay huy chương, phần thưởng. Thế nhưng, với Kickfit, các căp đôi nhận được nhiều hơn là những buổi rèn luyện sự dẻo dai và một thân hình như ý. Khoảnh khắc cả 2 phối hợp thực hiện một động tác khó hay cùng nhau vượt qua giới hạn của bản thân trong thử thách plank 3 phút thực sự sẽ là những kỷ niệm khó quên đối với các cặp đôi.

Cùng nhau chịu phạt: Dĩ nhiên, trong mỗi cuộc chơi, có chiến thắng thì cũng sẽ có chịu phạt. Các cặp đôi có lúc cùng vượt qua những thử thách thì khi nào đó cũng sẽ phải chịu phạt với nhau vì đã không thực hiện được đúng và đủ bài tập do HLV đưa ra. Cũng từ đó, tâm lý “lười cả đôi” trong luyện tập sẽ bị xóa bỏ.

2. Lợi ích từ môn thể thao “bá đạo” mang tên Kickfit dành cho các cặp đôi

  • “Đẹp cả đôi”: Một bài tập luân phiên các động tác khác nhau, vận dụng toàn bộ các cơ và giúp tiêu giảm mỡ ở cả những vùng khó tan nhất chắc chắn sẽ giúp cặp đôi của các bạn có một thân thể ưng ý chỉ sau thời gian ngắn luyện tập. Đối với bạn gái, Kickfit giúp các nàng có được 3 vòng chuẩn chỉnh với những bài tập plank giảm mỡ, tăng cơ bụng hay squat kích thích vòng 3 nảy nở… Còn với bạn trai, Kickfit mang lại một hình thể rắn chắc với những khối cơ được tạo nên từ cả quá trình rèn luyện các động tác đấm đá… khác nhau.
  • “Khỏe cả đôi”: Những động tác thúc đẩy thân thể hoạt động thường xuyên không chỉ giúp cho các bạn rèn luyện sự bền bỉ, dẻo dai mà hỗ trợ rất tốt cho các hệ cơ quan trong cơ thể. Hô hấp được dễ dàng hơn do phải tăng cường hít thở để lấy dưỡng khí hỗ trợ cả một cơ thể đang vận động hừng hực. Hệ tuần hoàn máu cũng lưu thông tốt hơn và đặc biệt là hệ bài tiết luôn được hoạt động hết công suất để thoát mồ hôi ra, đồng thời thải độc tố trong cơ thể.
  • “Vui cả đôi”: Nỗi lo ngại luyện tập một mình nhàm chán, dễ nản chí, bỏ cuộc sớm đã không còn khi được tập Kickfit với “người thương”. Ngoài lợi ích khỏe người, đẹp dáng, thường xuyên được nhìn thấy “người ấy” cũng như cùng nhau rèn luyện và hay có những tương tác ở phòng tập mới chính là niềm vui lớn nhất của các cặp đôi hay sao? Bên cạnh đó, những tiếng thét, đòn đấm, đá, lên gối… vừa giải tỏa stress cho các bạn, vừa giúp các cặp đôi “giải quyết” sòng phẳng luôn những vấn đề, mâu thuẫn đang có. Đồng thời, việc vận động tích cực còn mang lại một thân thể lý tưởng khỏe mạnh, tinh thần sảng khoái, là chất xúc tác cực kỳ hữu ích trong đời sống “chăn gối” của các cặp đôi.
Trên thế giới, có cựu trung vệ Barcelona Carles Puyol vẫn giữ được thể lực sung mãn cùng một thân thể dẻo dai ở độ tuổi 34 nhờ việc chăm chỉ rèn luyện Yoga cùng cô bạn gái. Thì ở Việt Nam, bạn hãy là người đi tiên phong trong việc cùng người yêu tập Kickfit. Đảm bảo cặp đôi của các bạn không chỉ sở hữu cơ thể đẹp chuẩn, sung sức mà hai người còn có thể nâng tầm mối quan hệ của mình lên nữa đấy!

Hiện tại, DucKickfit đang có giáo trình luyện tập phù hợp cho từng người, từng độ tuổi khác nhau. Cùng với đó, HLV sẽ lên lịch sinh hoạt, thực đơn ăn uống để chị em có thân hình như mong ước.

Nhanh tay đăng ký ngay hôm nay để nhận ưu đãi lớn!

Cơ sở 1: Số 4 Ngõ 201 đường Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ sở 2: Tầng 3, số 22A, đường Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Hoặc liên hệ trực tiếp Hotline: 0962.062.777 – 04.6295.9777

logo-duckickfit

Duckickfit

Xin chào mình là duckickfit đang là tác giả tại duckickfit.vn - Webiste chia sẻ, cập nhật thông tin về kickboxing fitness MMA Muay thái

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*