Cs1: Số 22A Thành Công-HN | Cs2: Số 66 Lê Văn Lương-HN | Hotline: 0962.062.777

Bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhà cho nam và nữ



Bài tập giảm béo mỡ bụng cực dễ, đặc biệt thích hợp cho người hay ngồi và ít vận động... đây là những động tác giúp giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà cho tất cả mọi người.

Mách nhỏ 4 bí quyết giảm cân cho nam giới hiệu quả nhất
BÀI TẬP GIẢM MỠ BỤNG HIỆU QUẢ NHẤT CHO NAM HIỆN NAY BẠN NÊN BIẾT

Có rất nhiều bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả nhưng hầu như các bài tập này đều rất khó áp dụng và dễ khiến chúng ta bỏ cuộc vì chúng quá khó. Nhưng bạn biết không chỉ với 3 bài thể dục đơn giản tại nhà sau đây nếu bạn tập hàng ngày cũng làm giảm đáng kể mỡ bụng và đau lưng do ngồi quá lâu đấy. Nào cùng Duckickfit đến với 3 Bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhà cho nam và nữ ngay sau đây nhé:

Bài tập 1: Làm căng mỡ bụng với động tác cánh cung

Động tác cánh cung giảm béo bụng và đùi hiệu quả

 

bai-tap-giam-mo-bung

 

Động tác này là động tác bạn phải tạo dáng cơ thể thành hình cánh cung (hay chữ C). Động tác nà sẽ giúp các cơ bụng, chân tay của bạn sẽ được kéo căng vừa phải và giúp tiêu hao lớp mỡ và tạo độ săn chắc cho các vùng này. Động tác hình cánh cung giúp  thể lực của bạn tăng lên một cách đáng kể tang độ linh hoạt dẽo dai của có thể. Và nhất là giúp giảm béo vùng bụng và đùi cực kỳ hiệu quả.

Bước 1: Nằm thẳng, úp mặt xuống sàn và co chân sao cho gót chân chạm mông.

Bước 2: Từ từ vòng hai tay ra sau lưng, nắm lấy cổ chân và ép người cong ngược( như hình ). Cố gắng giữ tư thế này trong khoảng 1 – 2 phút.

– Sau đó chỉ nên nghĩ khoảng 30 giây và tiếp tục thực hiện bài tập giảm mỡ bụng này lại từ đầu để đạt hiệu quả  giảm béo bụng và đùi tốt nhất.

Bài tập 2: Đốt cháy mỡ bụng với tư thế rắn hổ mang

bai-tap-giam-mo-bung

 

Bước 1: Nằm úp trên sàn nhà, đặt bàn chân thẳng theo mặt đất. Đặt 2 tay co về phía nách, các ngon tay cách xa nhau.

Tư thế rắn hổ mang

Bước 2: Hít vào, nhấn chân và hông xuống. Dùng sức từ 2 cánh tay từ từ nâng đầu và cổ cao lên.

Bước 3: Đẩy vai cảu bạn xuống và kéo căng thân trên theo chiều dài của cột sống.

Bước 4: Mắt ngước lên, hạ thấp bả vai xuống.

Bước 5: Thở ra, từ từ hạ thân xuống sàn, thư giãn với tư thế nằm sấp.

Bước 6: Thư giãn và giữ tư thế này trong vòng 2 – 3 phút sau đó lại làm lại từ đầu,

Hãy dành khoãng 30 phút mỗi ngày để thực hiện động tác này để có được cơ thể khỏe mạnh và đủ năng lượng cho một ngày làm việc mệt mỏi và giảm mỡ bụng và đùi hiệu quả.

Bài tập 3: Động tác tạo dáng thuyền giúp tiêu hao mỡ bụng

bai-tap-giam-mo-bung-

 

Động tác tạo dáng thuyền giảm béo bụng và đùi

Bước 1: Nằm ngửa trên sàn, hai tay đặc thẳng 2 bên người, duỗi thẳng hai chân, gót chân khép lại, đầu ngón chân căng.

Bước 2: Tập trung ý thức vào vùng bụng, hít sâu, đồng thời hai chân nâng lên một góc 45 độ, giữ nhịp thở tự nhiên.

Bước 3: Thư giãn tinh thần, giữ nhịp thở và tư thế này trong khoảng 8 – 10 giây, sau đó quay trở lại tư thế ban đầu.

Tư thế tạo dáng thuyền không chỉ giúp giảm mỡ bụng và đùi hiệu quả mà còn có tác dụng rất tốt cho cơ thể,mà còn giúp bạn cải thiện chức năng tiêu hóa rất tốt, cụ thể là nó giúp tăng sức mạnh cho cơ bụng. mang lại cho bạn cơ thể dẻo dai và cân đối. Chính vì vậy hãy dành khoãng 30 phút mỗi ngày để luyện tập và thư giãn để mang lại cho bạn một cơ thể khỏe mạnh.

Với 3 bài tập giảm mỡ bụng và đùi này chắc chắn sẽ giúp bạn rèn luyện cơ thể một cách tốt nhất  để có được nguồn năng lượng dồi dào để hoàn thành công việc hàng ngày tốt nhất. Cùng với đó là hiệu quả giảm béo vùng bụng và đùi sẽ khiến bạn không khỏi bất ngờ. Khi bạn sỡ hữu một cơ thể có vòng bụng thon gọn, cùng với đó là vùng đùi săn chắc  tạo nên sức quyến rũ không thể chối từ từ cơ thể bạn.

bai-tap-giam-mo-bung-hieu-qua

Nhưng để rút ngắn thời gian và tập luyện tăng cường sức khỏe và giảm mỡ bụng hiệu quả bạn nên tham khảo khóa giảm 9kg mỡ bụng chỉ với 399k của Duckickfit trong 30 ngày. Đang có tập thử kickfit miễn phí bạn thử đăng kí tập xem sao nhé:

 

bai-tap-giam-mo-bung-hieu-qua

HLV đang hướng dẫn tập thành viên club giảm mỡ bụng

 

Video giảm mỡ bụng cho dân văn phòng

BÍ QUYẾT THU GỌN “BỤNG BIA” CHỈ TRONG 1 tháng – GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU CHO QUÝ ÔNG LỊCH THIỆP
HÈ NÀY ĐỐT 7-9Kg MỠ BỤNG chỉ với #399k cùng HLV - Với VUA phòng tập CORE training 100% bài tập đều TẬP TRUNG ĐÁNH SÂU VÀO BỤNG.

Đăng ký tập thử và kiểm tra sức khỏe miễn phí





Có thể bạn quan tâm

KickFit là gì?
KickFit là gì?
5 sai lầm mà các bạn trẻ hay nghĩ về Kickfit
5 sai lầm mà các bạn trẻ hay nghĩ về Kickfit
Tập thử kickfit miễn phí tại Hà Nội - DucKickfit
Tập thử kickfit miễn phí tại Hà Nội - DucKickfit
Báo Phụ Nữ Pháp Luật viết về Duckickfit
Báo Phụ Nữ Pháp Luật viết về Duckickfit
0962.062.777