7 lợi ích mang lại khi bạn tập kickfit boxing hàng ngày

7 lợi ích mang lại khi bạn tập kickfit boxing hàng ngày

7 lợi ích mang lại khi bạn tập kickfit boxing hàng ngày giúp bạn có sức khỏe dẻo dai, thân hình cường tráng mà vẫn cân đối, giảm thiểu các bệnh béo phì, mỡ bụng.

Kickfit boxing thực ra là môn thể thao kết hợp Kick Boxing và Fitness. Kickfit boxing  được biết đến là một bộ môn võ thuật hay thể thao có nguồn gốc từ phương Tây, hiện nay du nhập đến Việt Nam và được giới trẻ rất ưa chuộng kể cả nam hay nữ.

Là loại hình thể dục mới xuất hiện tại Việt Nam trong hơn hai năm gần đây, nhưng đã được nhiều người đón nhận bởi tính mạnh mẽ và hiệu quả nhanh chóng cho người tập.

Kickfit là một trong những cách có hiệu quả nhanh để làm săn chắc cơ thể, giảm mỡ thừa ở các vùng bụng, eo, đùi và mông. Những động tác của bộ môn này không chỉ đem lại một thân hình rắn chắc mà còn tăng thêm sự linh hoạt và giảm căng thẳng.

7 lợi ích mang lại khi bạn tập kickfit boxing hàng ngày

1. Tập Boxing đốt calo và mỡ thừa cho cơ thể cân đối săn chắc, tạo hình đường cong

Do phải di chuyển, vận động liên tục khi tập nên bạn sẽ mau chóng đốt cháy calo, 40 phút tập luyện có thể khiến bạn đốt cháy 600-700 calo. Từ đó giúp bạn giảm cân nhanh chóng. Ngoài ra, với việc di chuyển liên tục cơ thể bạn sẽ trở lên cân đối và săn chắc hơn. Các bạn nam sẽ nhìn đô con hơn, còn các bạn nữ sẽ có thân hình sexy hơn.

2. Tập  Boxing giúp Nhạy bén và Tự tin hơn trước các tình huống nguy hiểm 

Tập Boxing và các bộ môn tương tự  giúp Nhạy bén và Tự tin hơn trước các tình huống nguy hiểm

Võ thuật là phải nhanh nhẹn để có thể phán đoán và tránh các đòn tấn công của đối thủ, do vậy khi tập Kick Boxing bạn cũng sẽ tăng khả năng nhạy bén cho cơ thể, tăng cường khả năng chịu đựng. Giúp bạn tự tin hơn và biết đâu có lúc nó giúp ích cả cho người khác chứ không riêng cho bạn.

3. Rèn luyện sự dẻo dai bền bỉ không chỉ với sức khoẻ mà còn cả tâm lý

Tập luyện boxing ngoài rèn luyện sức khoẻ còn rèn luyện cả tâm lý và ý chí.

Tập Kick Boxing là phải trải qua các phút chịu đựng cao độ, nên bạn sẽ thấy khả năng chịu đựng, sự dẻo dai tăng lên đáng kể, nó sẽ giúp bạn tự tin, vượt qua áp lực của cuộc sống và công việc tốt hơn.

Với Kick Boxing bạn sẽ giảm căng thẳng rất tốt, một nguyên lý là khi bạn căng thẳng bạn thường muốn đập phá cái gì đó và khoa học chứng minh là nó thật sự hiệu quả. Đến với Kick Boxing bạn sẽ có thể dồn bực bội lên nắm đấm của mình để có thể tung những cú đánh mạnh mẽ đánh tan căng thẳng.

4. Tập Boxing thay đổi hình thể hiệu quả 

Tập Kick boxing sẽ biến bạn từ một anh chàng thư sinh, đeo kính trói gà không chặt trở lên mạnh mẽ, và quyết đoán, từ một một cô gái nhút nhát, body không đẹp biến thành một cô gái tự tin với 3 vòng quyến rũ mọi ánh mắt nhìn theo. Bạn chưa tin hãy nhìn vào sự thay đổi của các học viên của chúng tôi.

5. Các động tác tập luyện giúp các bộ phận cơ thể hoạt động hiệu quả, tràn đầy năng lượng.

Tập luyện Kick boxing yêu cầu di chuyển nhiều và thực hiện nhiều động tác liên hoàn, nên khả năng hô hấp cũng như là hệ tim mạch sẽ được cải thiện, hoạt động hiệu quả hơn, giúp bạn luôn tràn đầy năng lượng sống mỗi ngày.

logo-duckickfit

Duckickfit

Xin chào mình là duckickfit đang là tác giả tại duckickfit.vn - Webiste chia sẻ, cập nhật thông tin về kickboxing fitness MMA Muay thái

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*