5 sai lầm mà các bạn trẻ hay nghĩ về Kickfit hiện nay

5 sai lầm mà các bạn trẻ hay nghĩ về Kickfit hiện nay

Ra đời với sự kết hợp giữa KickBoxing và Fitness, Kickfit đòi hỏi bản thân người tập luyện phải thường xuyên vận động toàn cơ thể với cường độ tập khá mạnh.

Bên cạnh Gym, Erobic, Kickfit là một trong những môn thể thao phổ biến nhất hiện nay. Tuy nhiên, nhiều người vẫn có những suy nghĩ sai lầm khi nói vệ việc tập luyện của bộ môn này.

Boxing chỉ giành cho nam

5 sai lầm mà các bạn trẻ hay nghĩ về Kickfit hiện nay

Trong suy nghĩ của nhiều người thì võ thuật là môn thể thao chỉ dành cho phái mạnh. Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những câu nói như: con gái không nên học võ, con gái học võ sẽ xấu… Kickfit cũng không phải ngoại lệ. Bạn đừng quên có rất nhiều nữ giới tham gia luyện tập bộ môn boxing.
Thực tế, boxing là môn thể thao cực kỳ hiệu quả trong việc giảm cân, giúp săn chắc cơ thể. Tập kickfit bạn sẽ không lo lắng về vấn đề lên cơ bắp cuồn cuộn, ảnh hưởng đến ngoại hình. Do đó, các bạn nữ có thể xem đây là môn thể thao phù hợp với mình. Những bài tập hiệu quả sẽ giúp làm giảm lượng mỡ thừa, xua tan đi cảm giác mệt mỏi.

Ngoài ra, các bài tập boxing sẽ giúp các nữ giới sở hữu vòng 1 nở nang, vòng 2 săn chắc, gọn, vòng 3 quyến rũ. Đặc biệt, học boxing là cách tốt nhất để giúp các bạn nữ có thể tự bảo vệ chính bản thân mình.

Chỉ có đấm và đấm

Đây là một suy nghĩ không phải sai hoàn toàn nhưng nó chưa thật sự chính xác. Kickfit để cơ thể bạn vận động toàn diện từ tay, chân, các khớp xương, cơ…lồng ghép các kĩ thuật võ thuật (tùy từng câu lạc bộ), bạn có thể học được cách né đòn và phản công đối thủ. Bạn sẽ nhìn thấy sự thay đổi của chính mình qua mỗi buổi tập.

Thân hình sẽ bị cục mịch, cứng nhắc

Như đã nói ở trên, tập kickfit giúp cơ thể săn chắc, khỏe mạnh mà không lên cơ. Do đó, bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề này. Tâm lý chung của người Việt thì cơ bắp quá cuồn cuộn cũng không phải quá đẹp.

Những người tập kickfit sẽ giúp thân hình cân đối, ít mỡ thừa thêm vào đó là cơ bụng 6 múi săn chắc. Vì các bà tập boxing và fitness đi sâu vào cốt lõi bên trong cơ thể, giúp bạn đạt được những mơ ước về sức khỏe, thân hình cân đối và tự vệ hiệu quả nhất.

Chỉ phát triển mỗi tay và vai

Điều đó không hoàn toàn sai nhưng sẽ thiếu vài yếu điểm quan trọng trên cơ thể. Nếu ai đã tập boxing sẽ nhận thấy đây là môn võ hội tụ đủ tất cả các bài tập của GYM. Từ các bài tập về tay, ngực, xô, vai… đều khá giống với GYM. Nhưng cơ bản, người tập boxing không nhất thiết phải lên cơ bắp cuồn cuộn. Ngoài ra, những bài tập huấn luyện fitness sẽ tác động lên hệ tim mạch, tiêu hóa và điều hòa cơ thể, giúp bạn thực sự khỏe mạnh từ bên trong.

Tập boxing, bạn sẽ phải tập đẩy tạ, kéo xô bình thường. Các bài tập cần thực hiện với tốc độ nhanh và chính xác.

Không quyến rũ

Kickfit đòi hỏi bản thân người tập luyện phải thường xuyên vận động toàn cơ thể với cường độ tập khá mạnh. Quan điểm môn võ này dành cho người tập có thể lực và hình thể tốt đã quá cũ, chúng tôi luôn tìm hiểu khách hàng và đặc điểm của họ để đưa ra những bài tập phù hợp với từng thể trạng khác nhau. Như đã phân tích trên, sự kết hợp giữa Boxing – Phát triển toàn diện bên ngòai và fitness – Phát triển toàn diện bên trong, sự quyến rũ luôn toát ra từ thần thái chứ không phải cơ thể.

☎ Vui lòng liên hệ Hotline: 097 410 89 36 để được xếp lớp
⛪ số 2 ngõ 201 Cầu Giấy, Hà Nội

logo-duckickfit

Duckickfit

Xin chào mình là duckickfit đang là tác giả tại duckickfit.vn - Webiste chia sẻ, cập nhật thông tin về kickboxing fitness MMA Muay thái

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*