Cs1: Số 22A Thành Công-HN | Cs2: Số 66 Lê Văn Lương-HN | Hotline: 0962.062.777

3 nguyên tắc giảm cân an toàn không thể bỏ qua



Bạn đang trong quá trình giảm cân, làm sao để quá trình giảm cân đạt hiệu quả nhất. Giữ vững và làm theo 3 nguyên tắc giảm cân an toàn sau đây chắc chắn bạn sớm đạt được kết quả như mong đợi thôi.

 

Giảm cân là cả một quá trình khó khăn nếu bạn không có kế hoạch cụ thể, dưới đây là 3 nguyên tắc vàng giảm cân của Duckickfit khuyên bạn nên khắc cốt ghi tâm, phối hợp nhuần nhuyễn để sớm có một thân hình lý tưởng và cân nặng như mong muốn:

Nguyên tắc 1: Giảm ăn nhưng phải đảm bảo đủ chất

Điều đầu tiên của nguyên tắc giảm cân nhanh bạn nên làm là giảm thức ăn có chứa nhiều chất béo vào cơ thể, điều này chỉ đúng khi bạn muốn tăng cân thôi. Giảm cân cần ăn kiêng, nhưng kiêng ở đây không phải là nhịn ăn hoặc ăn quá nhiều đồ không có chất béo. Nhịn ăn gây thiếu năng lượng, làm cơ thể bạn trở nên mệt mỏi, tụt huyết áp, hạ đường máu, cơ thể suy kiệt dẫn đến nhiều bệnh lý nguy hiểm. 

 

3-nguyen-tac-giam-can-an-toan-duckickfit-com

 

Vì thế, giảm ăn nhưng bạn vẫn phải đảm bảo bữa ăn của mình vẫn có đầy đủ các món ăn chứa : đạm, vitamin, khoáng chất, chất xơ, chất béo và đường bột nhé.
 
Đặc biệt, không cắt giảm calo quá giới hạn an toàn( nạp đủ 30kcal/kg cân nặng trong một ngày)
 
Theo đó, muốn giảm béo bạn nên giảm các đồ ăn có chứa nhiều tinh bột như gạo, ngũ cốc, đường, trái cây nhiều đường: chuối, nhãn, vải,... giảm thức ăn có nhiều chất béo từ dầu thực vật, mỡ, nội tạng động vật, các món chiên xào, sữa, các sản phẩm chứa nhiều chất béo: phô mai, sữa toàn phần, hạn chế rượu bia, nước ngọt nữa nhé.
 

Nguyên tắc 2: Tăng cường vận động

3-nguyen-tac-giam-can-an-toan-duckickfit-com

 

Bạn nên có một chế độ luyện tập đều đặn và kiên trì. Tập tối thiểu 30 phút/lần, tập đều 5 lần/tuần với các môn thể thao phù hợp thể trạng như: đi bộ, đạp xe, bơi lội, cầu lông, yoga,... Chú trọng giảm cân đều các vùng trên cơ thể, đặc biệt là eo, bụng và đùi, bạn nên có HLV hướng dẫn để đạt được hiệu quả cao nhất trong các bài tập và tránh sai động tác ảnh hưởng đến các cơ. 

Duy trì chế độ luyện tập hợp lý không những giúp tiêu hao năng lượng mà còn giúp lưu thông máu, tăng cường chức năng hô hấp và giảm áp lực lên xương khớp, tốt cho sức khỏe toàn thân.

Ngoài ra bạn nên tích cực làm việc nhà, đi dạo sau khi ăn, đi cầu thang bộ thay vì đi thang máy,...tăng cường các hoạt động hàng ngày để giảm béo hiệu quả nhé.
 

 Nguyên tắc 3: Có kế hoạch nghỉ ngơi hợp lý

Nhiều người giảm cân có suy nghĩ nhịn ăn sáng để không có năng lượng và dễ giảm cân hơn là ăn sáng. Điều này vô cùng sai lầm nhé, Ăn sáng đều đặn, đủ chất sẽ giúp bạn đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, nhờ vậy cơ thể đốt cháy mỡ thừa nhanh hơn. Nếu đang ăn kiêng, bạn nên tìm những công thức bữa sáng phù hợp.

 

/3-nguyen-tac-giam-can-an-toan-duckickfit-com

 

Uống nhiều nước để thúc đẩy quá trình thanh lọc cơ thể, khi cơ thể bị mất nước, bạn có xu hướng nhanh đói và thèm ăn hơn, vì vậy uống nước bất cứ lúc nào, kêt cả lúc đói cũng có nhiều hiệu quả.
Ngủ đủ giấc, tránh thức khuya, hạn chế các chất kích thích như bia, rượu, thuốc lá,...Nghỉ ngơi hợp lý sẽ tạo năng lượng phục vụ các buổi tập tiếp theo. Giữ vững tinh thần lạc quan,  tạo động lực cho bản thân để tiến đến thành công giảm cân nhanh hơn bạn nhé.
 
Tham khảo tập kickfit giảm cân sau sinh tại Duckickfit
 
 
Top-3-bi-quyet-giam-can-sau-sinh-de-lam-nhat
 
 
Top-3-bi-quyet-giam-can-sau-sinh-de-lam-nhat.
 
 
Top-3-bi-quyet-giam-can-sau-sinh-de-lam-nhat.
 
 

Đăng ký tập thử và kiểm tra sức khỏe miễn phí





Có thể bạn quan tâm

KickFit là gì?
KickFit là gì?
5 sai lầm mà các bạn trẻ hay nghĩ về Kickfit
5 sai lầm mà các bạn trẻ hay nghĩ về Kickfit
Tập thử kickfit miễn phí tại Hà Nội - DucKickfit
Tập thử kickfit miễn phí tại Hà Nội - DucKickfit
Báo Phụ Nữ Pháp Luật viết về Duckickfit
Báo Phụ Nữ Pháp Luật viết về Duckickfit
0962.062.777