Cs1: Số 22A Thành Công-HN | Cs2: Số 66 Lê Văn Lương-HN | Hotline: 0962.062.777

3 lý do lớn giải thích vì sao bạn nên chọn Boxing thay vì Gym đơn thuần



3 lý do lớn giải thích vì sao bạn nên chọn Boxing thay vì Gym đơn thuần

 

Có rất nhiều cách giúp bạn giảm cân nhanh chóng nhưng không phải cách nào cũng an toàn và đem lại hiệu quả như mong đợi. Bạn đã biết về Boxing chưa? 3 lý do lớn dưới đây khiến bạn không thể bỏ qua môn thể thao này đâu nhé.

Học kickfit boxing tại Cầu Giấy Hà Nội - DucKickfit
Báo Phụ Nữ Pháp Luật viết về Duckickfit
Gym hay Boxing - Lựa chọn nào phù hợp cho bạn

1. Boxing là một môn thể thao

Boxing là một môn thể thao, vì thế nó có đầy đủ tất cả các bài tập Gym làm sao để hiệu quả và phù hợp nhất, giúp cho đòn đánh mạnh hơn, nặng hơn và cơ thể chịu đòn tốt hơn. Các bài tập về ngực, tay, vai, xô, bụng, chân giống hệt với Gym, chỉ khác ở chỗ, các boxers cần không phải là các cơ bắp nổi to lên cuồn cuộn, như vậy chỉ có tác dụng duy nhất là đòn đánh rất mạnh, và chịu đòn rất tốt. Nhưng đổi lại, sự nặng nề là điều không tránh được với cơ bắp to như vậy. Sẽ là một điều đáng thất vọng nếu bạn đấm mạnh nhưng không nhanh, chỉ được một vài phút là hai vai mỏi nhừ, khi đó bạn chỉ trở thành cái bao cát cho đối thủ thôi.

2. Giúp bạn sở hữu thân hình săn chắc

Với Boxing, sự săn chắc của từng múi cơ mới là quan trọng nhất. Với cơ địa của đa phần người Việt Nam chúng ta nói riêng và châu Á nói chung, việc cơ bắp cuồn cuộn chưa hẳn đã đẹp. Một thân hình cân đối, nổi lên chỉ có cơ chứ không hề có 1 tí mỡ, cứng cáp cộng thêm cơ bụng 6 múi săn chắc mà đấm vào như không chẳng phải tốt hơn sao? Tập Gym trong Boxing đi sâu vào cái cốt lõi trong cơ thể bạn, đó là sự khỏe mạnh, dẻo dai của từng múi cơ. Vẫn với các bài tập như bình thường, như đẩy tạ, kéo xô, gánh tạ… Boxing yêu cầu phải làm tốc độ, thật nhanh và chính xác. Chỉ khi tập nặng, lúc đấy cần cơ bắp phát triển, mới làm như một bài tập tạ. Ngoài ra, hãy chú ý đến việc ăn uống. Một vận động viên boxing thì cũng như một người tập thể thao, đạm, protein, nước khoáng, vitamin là những thứ cần thiết cực kì. Hạn chế đồ có ga, hãy ăn nhiều hơn hoa quả, uống nhiều nước và quan trọng, đừng nên hút thuốc lá bởi vì phổi sẽ không thể chịu được các bài tập cần sức bền.

3. Boxing đốt mỡ toàn thân

Việc tập Boxing đòi hỏi bạn di chuyển liên tục trong lúc tập, toàn thân sẽ phải vận động với những cú đấm, né đòn, cộng thêm các bài tập thể lực, thì để đốt mỡ, nhảy dây của Boxing sẽ giúp đốt mỡ hiệu quả đến mọi điểm trên cơ thể của bạn kèm theo một thân hình cực cân đối. Nhưng nhảy dây trong Boxing không phải như nhảy dây khi mà chúng ta tập thể dục lúc đi học, nó thực chất là một bài tập thả lỏng, tuy nhiên hiệu quả của nó với giảm cân sẽ rất lớn nếu bạn duy trì thời gian nhảy lâu, ít nhất là trên 15 phút. Nhảy dây kết hợp chạy bước nhỏ, nâng cao gối, gót chấm mông, vắt chép, nhảy đúp 2 cái 1… sẽ làm việc đốt mỡ cực kì hiệu quả, cộng thêm cổ chân sẽ rất khỏe.


Không còn lí do gì để bạn không chọn Boxing ngay từ bây giờ. 

Đăng ký tập luyện Kickfit miễn phí cùng HLV chuyên nghiệp tại Duckickfit ngay hôm nay để sở hữu cơ thể khỏe mạnh và thân hình săn chắc.

Tham khảo thêm một số hình ảnh và video về Duckickfit:

 

3 lý do lớn giải thích vì sao bạn nên chọn Boxing thay vì Gym đơn thuần

 

3 lý do lớn giải thích vì sao bạn nên chọn Boxing thay vì Gym đơn thuần

 

3 lý do lớn giải thích vì sao bạn nên chọn Boxing thay vì Gym đơn thuần

 

 

 

Đăng ký tập thử và kiểm tra sức khỏe miễn phí





Có thể bạn quan tâm

KickFit là gì?
KickFit là gì?
5 sai lầm mà các bạn trẻ hay nghĩ về Kickfit
5 sai lầm mà các bạn trẻ hay nghĩ về Kickfit
Tập thử kickfit miễn phí tại Hà Nội - DucKickfit
Tập thử kickfit miễn phí tại Hà Nội - DucKickfit
Báo Phụ Nữ Pháp Luật viết về Duckickfit
Báo Phụ Nữ Pháp Luật viết về Duckickfit
0962.062.777